Mô tả công việc
- Liên hệ, tư vấn, hỗ trợ thí sinh tìm hiểu kỹ các thông tin về trường, chọn trường, chọn ngành học theo các hình thức online, offline khác.
- Giải đáp những vướng mắc của thí sinh về các chương trình đào tạo, các chuyên ngành và các thông tin xét tuyển của trường.
- Phụ trách nhập liệu, tổng hợp báo cáo liên quan đến công tác tuyển sinh.
- Tham gia công tác tuyển sinh theo đợt.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, các hoạt động tư vấn theo các sự kiện phục vụ tuyển sinh (roadshow, open day, v...v...).
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực sale/tư vấn kinh hàng/phát triển khách hàng,...Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn
tuyển sinh, công tác sinh viên hoặc làm việc trong môi trường giáo dục. - Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác tỉnh theo yêu cầu.
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, thái độ hòa nhã, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10-14M + thưởng KPI + thưởng năng suất, sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực, gói thu nhập năm hấp dẫn.
- Gói thu nhập năm hấp dẫn theo cơ chế tập đoàn CMC và thưởng KPIs hàng năm ít nhất 01 tháng lương.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo của Trường và Tập đoàn, hỗ trợ đào tạo về các chứng chỉ để nâng cao nghiệp vụ sư phạm, các lớp đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn.
- Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Hưởng gói BHSK PJICO dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường và khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Nhận gói đãi ngộ lên tới 25.000.000đ/năm cho các dịp Lễ, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, sinh nhật Tập đoàn, 02/09, 08/03, 20/10, 20/11, hiếu hỉ, chăm sóc sức khỏe hàng năm,...
- Hạ tầng số, hệ thống LMS và trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho Giảng viên và CBNV.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà trường và Tập đoàn.
- Được làm việc và phát triển sự nghiệp trong môi trường học thuật được chuẩn hóa theo thông lệ của các đại học quốc tế và hệ giá trị của Trường Đại học CMC (Khai phóng, Sáng tạo, Thực tiễn, Phản biện và Tôn trọng sự khác biệt).
- Cơ hội giao lưu, trao đổi trong hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghệ CMC, các Công ty thành viên và mạng lưới đối tác của Trường.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), nghỉ phép 12 ngày/năm và 1 ngày nghỉ có hưởng lương trong tháng sinh nhật.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD (Tiền thân là Học viện Công nghệ Thông tin Bách Khoa) là sự hợp tác chính thức của Trường đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, Prometric, VUE... trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai Công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông.
Chúng tôi tự hào là Học viện đào tạo CCNA xuất sắc nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã được Cisco Systems trao tặng giải thưởng Học viện mạng Cisco đào tạo CCNA và ITE xuất sắc nhất Việt Nam. Trong 8 năm liên tiếp, từ 2008-2015, Học viện lien tục đạt giải nhất cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam, là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương do Cisco tổ chức.
Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, đạt chuẩn Quốc tế về bằng cấp, chứng chỉ và phương pháp giảng dạy cùng với hệ thống phòng Lab tiêu chuẩn, hàng năm Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo ra hàng trăm kỹ sư/chuyên viên CNTT cao cấp và hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về CNTT cho các CB, NV của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD cũng là học viện đầu tiên đào tạo thành công CCIE tại Việt Nam, đồng thời là Học viện có đội ngũ giảng viên có nhiều bằng cấp, chứng chỉ về CNTT nhất Việt Nam. Với sự đầu tư về tài chính và hỗ trợ về thời gian của Học viện, chỉ trong vòng 4 năm, có tới 5 giảng viên của Học viện Công nghệ BKACAD đạt được chứng chỉ CCIE – chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco về quản trị mạng.