Việc làm ASOFT

Cập nhật 20/12/2024 17:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ASOFT
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự ( 60% Tuyển Dụng)
ASOFT 1.2★
12 đánh giá 14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Công việc 60% tuyển dụng, 40% hành chính.
  • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng do trưởng bộ phận giao phó.
  • Đăng tuyển trên các kênh miễn phí theo tiêu chuẩn, chuẩn mực đã được duyệt. Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,...
  • Tập hợp xử lý giấy tờ hồ sơ nhân viên, HĐLĐ,... theo quy trình tuyển dụng,
  • Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận theo quy định của Công ty.
  • Mua bán VPP, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Thực hiện các công việc về hành chính theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Tổng Giám đốc Công ty

Yêu cầu công việc

  • Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sử dụng được word, excel...
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các chính sách về luật
  • Hòa đồng, thân thiện

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 12 - 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày làm việc.
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
  • Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
  • Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
  • Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
  • Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
  • Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review ASOFT

1.2
12 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tuyển TTS không lương (3 tháng) (RV)

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm

Những nghề phổ biến tại ASOFT

Bạn làm việc tại ASOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASOFT

ASOFT

Click để đánh giá