Mô tả công việc
1) Quản lý dự án
- Ước tính giờ công, tạo WBS
- Quản lý dự án (Quản lý WBS, Quản lý vấn đề/rủi ro)
- Quản lý tiến độ
- Báo cáo tiến độ
- Xây dựng đội nhóm
2) Đối ứng dự án theo quy trình waterfall hoặc agile
- Đối ứng theo từng loại quy trình yêu cầu bởi khách hàng
- Tham gia và quá trình định nghĩa yêu cầu và xác nhận với khách hàng
- Tạo tài liệu thiết kế cơ bản và xác nhận với khách hàng
3) Xây dựng / follow theo các quy trình và review kết quả đối ứng trong team
- Review bản thiết kế, review source code, review test output
- Quản lý chất lượng
4) Giao tiếp với team bên Nhật hoặc với khách hàng
- Truyền đạt thiết kế, thông số kỹ thuật
- Tạo các loại tài liệu liên quan
5) Có kinh nghiệm phát triển, quản lý dự án như sau:
- Môi trường phát triển ngôn ngữ phát triển như: PHP (Laravel), Python, Java
- Có kiến thức về điện toán đám mây, có kinh nghiệm làm việc trên AWS cloud
- Có kiến thức về hệ quản trị cơ sở dữ liệu, có kinh nghiệm 1 trong các hệ quản trị cơ sở dữ liệu sau: MySQL, PostgresQL, Oracle, SQL Server
- Quản lý vấn đề/rủi ro: Backlog
- Các tool khác: Slack, Google Workspace
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
- Yêu cầu có kinh nghiệm thực tế về thiết kế cơ bản (trên 3 năm) cho các dự án (trên 50 man month)
- Kinh nghiệm ở vị trí BrSE (trên 3 năm)
- Kinh nghiệm lập trình (trên 3 năm)
- Năng lực tiếng nhật (Từ N2 trở lên)
- Các kỹ năng mềm: teamwork, communication, responsibility, collaboration, openess to feedback, diligence, leadership
■Salary : 60M Gross (Max)
■Working time: Thời gian làm việc linh hoạt: 8h30-17h30 hoặc 9h00-18h00 (Thứ 2 - Thứ 6).
Quyền lợi được hưởng
・ Probation time: 2 months 85% salary
- Tăng lương mỗi năm một lần
- Hỗ trợ cơm trưa và giữ xe
- Thưởng hàng năm thưởng cho nhân viên
• Định hướng nghề nghiệp:
- Có cơ hội trở thành Manager / Leader
• Học tập & phát triển:
- Chúng tôi có nhiều chương trình đào tạo và khóa học đa dạng từ kỹ thuật, ngôn ngữ lập trình, giao tiếp tiếng Nhật đến kỹ năng mềm.
- Hỗ trợ học tập nghiên cứu (Udemy, AWS)
- Trợ cấp chứng chỉ (Zend / Java / AWS / N1-3 / ...)
• Hoạt động xây dựng nhóm
- Du lịch công ty cho nhân viên
- Tiệc tân niên / Tất niên / Quý / Tháng
- Câu lạc bộ thể thao (câu lạc bộ cầu lông, câu lạc bộ bóng đá)
• Phần thưởng và sự công nhận
- Cá nhân có cống hiến và thành tích tốt luôn được ghi nhận
- Giải MVP (4 quý / năm)
- Thưởng công tác lâu năm (3 năm, 5 năm). Ngoài tiền thưởng bạn còn được đi du lịch Nhật Bản.
• Môi trường làm việc:
- Văn phòng thời trang và đầy màu sắc, sạch sẽ và vệ sinh.
- Thoải mái và thân thiện
- Trang phục tự do
• Bảo hiểm sức khỏe cao cấp:
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI) cho cả người thân (Gia đình và trẻ em): cung cấp gói quyền lợi toàn diện cho tất cả nhân viên, bao gồm bảo hiểm y tế, nha khoa, nằm viện, tai nạn và thương tích và bảo hiểm thuốc theo toa.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cả người thân (Gia đình và trẻ em)
• Những phúc lợi khác được hưởng theo luật lao động: Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp (trên tổng lương), ngày nghỉ phép hưởng lương, …
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công