Mô tả công việc
- Kiểm soát nội bộ IT (xem xét, kiểm tra đối chiếu vận hành IT trong YMVN so với hướng dẫn từ YMC, tìm kiếm và theo dõi các cải tiến/hợp tác với YMC, YMAP, IA cho các hoạt động kiểm soát nội bộ)
- Quản lý chính sách IT (Xem xét chính sách IT hiện tại và hướng dẫn từ YMC để cập nhật các chính sách mới của IT cho YMVN)
- Đào tạo quy định IT (Dựa trên vấn đề của người dùng , so sánh đối chiếu với chính sách IT để xây dựng tài liệu đào tạo)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT quản trị hệ thống hoặc các chuyên ngành kinh tế, kiếm toán…
- Sử dụng tốt Tiếng Anh trong giao tiếp và báo cáo.
- Có hiều biết về kiếm soát nội bộ
- Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển;
- Đơn xin việc. Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm bản thân (CV);
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công