Mô tả công việc
Quản lý điểm yếu bảo mật hệ thống CNTT. Đo lường và báo cáo về hiệu quả hoạt động an toàn và bảo mật thông tin
Lên kế hoạch/kịch bản và tiến hành rà quét điểm yếu, kiểm thử tấn công an ninh thông tin cho các hệ thống định kỳ theo kế hoạch hoặc theo yêu cầu của Giám đốc Khối CNTT, Trưởng phòng An ninh bảo mật.
Thực hiện đánh giá bảo mật trước khi golive cho các ứng dụng, hệ thống: Đánh giá an toàn mã nguồn, kiểm thử bảo mật cho ứng dụng, dò quét điểm yếu bảo mật cho các máy chủ, hệ thống mạng.
Quản lý và kiểm soát xử lý tất cả các điểm yếu bảo mật được phát hiện từ các dịch vụ CNTT.
Tư vấn, đánh giá đưa ra các yêu cầu an ninh thông tin cho các hệ thống ứng dụng bao gồm security architecture review, threat modeling, source code reivew, static/dynamic testing.
Cập nhật, phân tích các điểm yếu/lỗ hổng an ninh thông tin mới, đánh giá ảnh hưởng đối với hệ thống tổ chức; đưa ra biện pháp bảo vệ và theo dõi việc thực hiện apply các bản vá cho tất các thành phần trong hệ thống: OS, Application, Database.
Tham gia phân tích, xây dựng các phương án khắc phục các sự cố an ninh thông tin và là thành viên tham gia xử lý khi sự cố xảy ra.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đánh giá kiểm thử website, ứng dụng, API, ứng dụng điện thoại theo tiêu chuẩn OWSAP và có khả năng phát hiện, khai thác các lỗ hổng bảo mật.
Có khả năng lập trình tốt tối thiểu 01 trong các ngôn ngữ sau: Python, Shell, PHP, .Net, Java.., có kiến thức về mật mã.
Sử dụng thành thạo một số công cụ an ninh thông tin như NeXpose, Nessus, Acunetix, Appscan, Burp suite, bộ công cụ Kalilinux...
Có kiến thức tốt về các giải pháp an ninh thông tin như IAM, Firewall, IDS/IPS, Filtering, DLP, SIEM, WAF, FIM, PIM, vulnerability management, Patch managent, endpoint protection, PKI...Có kiên thức tốt về: Network, OS, web/application, database
Thông thạo kỹ thuật tìm kiếm điểm yếu/lỗ hổng an ninh thông tin, phân tích và khai thác điểm yếu, kỹ thuật hacking, các biện pháp phòng/chống, khắc phục lỗi.
Hiểu biết về lỗ hổng ứng dụng OWASP TOP 10, có kinh nghiệm khai thác lỗ hổng bảo mật hệ thống/mạng/ứng dụng. Có kiến thức cơ sở về ATTT.
Am hiểu về các tiêu chuẩn quản lý ATTT như COBIT, PCI DSS, ITIL, ISO27001
Ưu tiên có các chứng chỉ như an toàn thông tin và bảo mật
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Thưởng các ngày Lễ như [protected info] - 01/05, Trung thu, [protected info],...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, ...
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công