Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLA);
- Giám sát, phân tích, phát hiện các sự cố về An ninh thông tin, kịp thời xử lý, phối hợp với các bộ phận phòng ban thực hiện các biện pháp ngăn chặn, giảm thiểu rủi ro cho hệ thống Công nghệ thông tin của công ty/khách hàng.
- Đề xuất các phương án tối ưu hóa việc thiết lập các qui tắc, các hình thức cảnh báo của các hệ thống giám sát an ninh thông tin;
- Trực tiếp sử dụng các công cụ chuyên dụng:
o Thu thập và phân tích log để đánh giá, phân tích các nguy cơ an ninh thông tin, cảnh báo, đề xuất giải phápcũng như tham gia khắc phục sự cố kịp thời;
o Điều tra và xác định rõ nguyên nhân và nguồn gốc của các đối tượng xâm nhập trái phép hệ thống thông tin của ngân hàng;
- Tham gia xây dựng khung, các kịch bản cũng như kế hoạch phản ứng, khắc phục sự cố an ninh thông tin; đánh giá, diễn tập các kịch bản đã xây dựng;
- Cập nhật tình hình an ninh thông tin trên thế giới và tại Việt Nam, phân tích cơ chế lây nhiễm/hoạt động của các loại mã độc mới, các lỗ hổng bảo mật, từ đó đưa ra các cảnh báo và giải pháp xử lý;
- Phân tích và báo cáo định kỳ tình hình giám sát an ninh thông tin.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
-
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học, chuyên ngành An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán Tin, Học viện mật mã;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ uy tín về giám sát, điều tra số, phản ứng sự cố, đánh giá, kiểm thử An ninh thông tin, An ninh cho ứng dụng, phần mềm (CHFI, CEH, Offensive Security, ECSA, SANS, GIAC…).
2. Kinh nghiệm công tác:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác giám sát ANTT, kinh nghiệm làm việc trên các công cụ, giải pháp về phân tích giám sát và điều tra ANTT (SOC, SIEM, EDR…);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích mã độc, RE.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về các công nghệ An ninh thông tin: FW/IPS/VPN/SIEM …, các kỹ thuật ANTT ứng dụng, hệ điều hành; Các kỹ thuật tấn công và phòng chống tấn công, nhận biết và đánh giá rủi ro; Theo dõi giám sát các vấn đề ANTT;
- Am hiểu về các loại điểm yếu/lỗ hổng an ninh thông tin, các kỹ thuật tìm kiếm, phân tích và khai thác điểm yếu,kỹ thuật hacking, các biện pháp phòng/chống, khắc phụ lỗi
- Phân tích giám sát và khai thác các hệ thống ANTT (Firewall, IPS, Anti-virus, các ứng dụng web, các hệ điều hành Windows/*Nix)
- Xây dựng và triển khai các giải pháp an ninh thông tin
- Điều tra và phản ứng các sự cố ANTT, phân tích mã độc, dịch ngược mã nguồn
- Sử dụng thành thạo một số công cụ giám sát, điều tra phân tích an ninh thông tin, các công cụ dịch ngược mã nguồn, điều tra số, phân tích mã độc (như Wireshark, TCPDump, IDA, Redline, Ollydbg, Sysinternals, công cụ trong Kalilinux …);
- Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực an ninh thông tin: FW, IPS, VPN, Endpoint Security, App &DB security, Proxy…
- Có kiến thức nền tảng tốt về lập trình, HĐH, Networking, TCP/IP; các thiết bị Network; các hệ điều hành Linux, Unix, Windows; IIS, Apache, Websphere, các hệ cơ sở dữ liệu MySQL, MSSQL, Oracle..; các ứng dụng và giao thức phổ biến.
4. Yêu cầu khác:
- Quản lý công việc, thời gian một cách hiệu quả
- Khả năng tổ chức triển khai, quản lý nguồn lực, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với các bộ phận phòng bàn trong nội bộ và khách hàng.
- Có sức khoẻ tốt, sẵn sàng, chủ động và sáng tạo đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của công ty giao
- Cam kết gắn bó làm việc tại công ty trong thời gian dài.
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
5. Kỹ năng
- Kỹ năng hacking, điều tra, phân tích mã độc;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập:Thu nhập không giới hạn = Lương cố định (15M trở lên) + các phụ cấp / hỗ trợ/thưởng khác.
- Review lương 2 lần/năm.Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết.
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng giới thiệu ứng viên nội bộ, thưởng thâm niên làm việc; …
- Thưởng ESOP(Employee Stock Ownership Plan)cho nhân viên và quản lý xuất sắc vào cuối năm.
- Được hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc. Khuyến khích không ngừng học hỏi để phát triển năng lực và nâng cao hiệu suất làm việc.
- 12 ngày phép năm. Mỗi năm thâm niên được tăng thêm 1 ngày nghỉ phép.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …;
- Văn hóa công ty đề cao sự công bằng, lắng nghe & chia sẻ, khách hàng là trọng tâm. Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội làm việc với những tập đoàn lớn/doanh nghiệp lớn/Bank
- Thời gian làm việc linh hoạt; từ T2 – T6; nghỉ T7,CN.
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công