Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham gia kiểm thử các hệ thống WEB (màn hình, report, batch) quản lý thông tin về nhiều lĩnh vực khác nhau cho các khách hàng Nhật Bản.
Chịu trách nhiệm:
- Viết testcase
- Tạo datatest (trực tiếp vào DB hoặc thông qua các chức năng màn hình đã hoàn thiện)
- Thực hiện test và tạo tài liệu evidence cho tất cả các case test để báo cáo khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành CNTT hoặc đã tham gia các khóa học Test
- Có ít nhất 2,5 năm kinh nghiệm test web
- Ưu tiên người biết tiếng Nhật, hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty outsourcing thị trường Nhật Bản
- Chăm chỉ, cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công