Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham mưu về hệ thống quản lý thông tin trong toàn Tập đoàn và các công ty thành viên. Quản lý đường mạng các Công ty và các dự án. Liên hệ, phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo hạ tầng và các thiết bị hoạt động tốt thông suốt:
- Quản lý hạ tầng mạng nội bộ, tổng đài nội bộ, máy chủ thiết bị lưu trữ.
- Quản lý cung cấp hệ thống trao đổi email nội bộ công ty
- Giám sát việc quản lý và sử dụng của CBCNV Công ty đối với các thiết bị CNTT và thiết bị văn phòng.
- Quản lý hệ thống camera giám sát của công ty, chi nhánh..
- Quản lý tên miền, hosting, website công ty, website dự án…
- Sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị, xử lý các sự cố phần mềm, phần cứng, mạng…
- Tư vấn, tham mưu hoặc thực hiện các đề xuất liên quan CNTT.
2. Hỗ trợ quá trình tiếp nhận nhân sự mới (Cung cấp email, máy tính); Hướng dẫn, đào tạo sử dụng trang thiết bị văn phòng (máy tính, điện thoại, Fax, máy in, photo,…) cho nhân viên mới hoặc khi có phát sinh
3. Giám sát và đảm bảo hoạt động của toàn bộ trang thiết bị trong văn phòng TĐ và các chi nhánh. Hỗ trợ cài đặt các phầm mềm, email, hỗ trợ kỹ thuật cho toàn hệ thống TĐ
4. Đề xuất theo dõi các hợp đồng trong phạm vi công việc, thực hiện công tác theo dõi và đề xuất các chi phí liên quan
5. Công tác Phối hợp và Hỗ trợ khác:
- Hỗ trợ Bộ phận chấm công tổng hợp công tại Văn Phòng và dự án
- Nghiệm thu ấn phẩm marketing, thiết bị …
- Hỗ trợ Ban HCNS tổ chức các sự kiện hoạt động và các vấn đề liên quan khác.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến công tác quản lý tài sản CNTT
6. Công tác Lập kế hoạch và báo cáo công việc:
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc theo quy định của Ban
- Theo dõi chi phí hàng tháng với các hạng mục thuộc trách nhiệm
7. Các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành CNTT, Kỹ thuật hoặc tương
- Am hiểu cấu trúc hệ thống email, hệ thống mạng, server
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Kỹ năng, năng lực chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp truyền đạt
- Kỹ năng quản lý hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị hệ thống CNTT
- Kỹ năng sửa chữa và cài đặt phần mềm, xử lý sự cố
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Kỹ năng xử lý các công việc phát sinh
- Kỹ năng nhận, tổng hợp, phân tích thông tin, khả năng điều phối đặc biệt tốt
3. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ≥ 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm tại các Công ty có quy mô nhân sự từ 200 nhân sự trở lên
4. Phẩm chất cá nhân
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tinh thần cầu thị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công
Review ATOMI DIGITAL
Miệng thì luôn bảo ưu ái nhân viên OS nhưng nợ tiền OT mấy tháng không trả
Cty ko có định hướng nên rất khó phát triển. Làm ở đây cảm giác bị thụt lùi, k tiến xa được
Công ty bé, quy trình nghiệp vụ rất vớ vẩn