Mô tả công việc
- Tạo testcase theo spec, check list
- Tạo quan điểm test, checklist testcase, checklist testing
- Thực hiện test, add bug và confirm bug sau khi dev đã fix bug
- Tạo test plan, Test schedule
- Tìm hiểu tài liệu, đặt QA confirm
- Tổng hợp kết quả test, evidence
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nhân sự có khả năng đọc viết tiếng Anh (cơ bản) nghe nói (nếu có thể);
- Tối thiểu 3 năm làm việc thực tế tại các công ty, dự án về vị trí kiểm thử phần mềm;
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm kiểm thử Mobile App/Web/API/SQL
- Ưu tiên Nhân sự có chứng chỉ kiểm thử ISTQB;
- Có hiểu biết về các hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle
- Ưu tiên nhân sự có thể làm việc ngoài giờ hành chính
- Có kiến thức sâu rộng về quy trình kiểm thử phần mềm và các phương pháp, công cụ test, kỹ thuật test
- Có kinh nghiệm làm việc về truy vấn với các hệ cơ sở dữ liệu;
- Tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài chuyên ngành CNTT hoặc các ngành tương đương hoặc có các chứng chỉ tương đương được công nhận bởi các tổ chức uy tín;
- Ưu tiên Nhân sự có hiểu biết về các công cụ kiểm thử tự động / kiểm thử hiệu năng;
- Có hiểu biết cơ bản về ít nhất một trong các mảng nghiệp vụ trong Oracle EBS như AP, AR, GL, FA, PO, INV ...
- Ưu tiên Nhân sự đã từng tham gia triển khai các dự án theo mô hình Agile/Scrum
- Ưu tiên nhân sự có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Ưu tiên Nhân sự có kinh nghiệm làm ETL, phân tích xử lý dữ liệu;
- Có kinh nghiệm API Testing.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển bản thân
– Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng.
– Được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực kịp thời, chính xác.
– Được lãnh đạo giàu kinh nghiệm đào tạo, định hướng con đường nghề nghiệp rõ ràng.
– Được lắng nghe, tôn trọng ý kiến, quan điểm cá nhân để trao đổi thẳng thắn, chia sẻ cùng phát triển.
– Làm việc với đội ngũ kỹ sư, nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, đam mê, lý tưởng lớn.
Chế độ đãi ngộ
– Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; phụ cấp nhà ở, xăng xe, ăn trưa, thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
– Phụ cấp tăng ca, thưởng dự án, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tháng lương thứ 13,...
– Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc.
– Trợ cấp chứng chỉ liên quan đến vị trí công việc.
– Định kỳ xét tăng lương theo năm hoặc đột xuất theo đánh giá.
– Mức lương cạnh tranh theo năng lực
Đời sống tinh thần phong phú
– Công ty luôn động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Các thành viên trong công ty gần gũi, gắn bó, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.
– Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm.
– Hoạt động văn hóa thể thao đa dạng: câu lạc bộ bóng đá, gym, bơi lội,...
– Công ty tổ chức các buổi sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, tổ chức thưởng và kỉ niệm những ngày lễ tết trong năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:15:02
Công ty Cổ phần Atomi Digital (Atomi Digital) là nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Atomi Digital phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.
Đặc biệt, Atomi Digital đã được lựa chọn là đối tác hợp tác lâu dài trong việc cung cấp giải pháp công nghệ trong việc xây dựng phát triển Ngân hàng số và Hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt cho một số Ngân hàng như LienVietPostBank và Sacombank.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 06/10/2017
Mission
Tầm nhìn: Định hướng trở thành nhà cung cấp các giải pháp Công nghệ Tài Chính và Dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về năng lực triển khai các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực Thanh toán và Tài chính
Sứ mệnh: Tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo, linh hoạt, đạt chuẩn quốc tế giúp giải quyết các vấn đề:
- Thu hút, phục vụ, giữ chân và bán chéo khách hàng
- Cải thiện quy trình vận hành
- Trao quyền cán bộ nhân viên
Cùng khách hàng số hoá để gặt hái thành công
Review ATOMI DIGITAL
Miệng thì luôn bảo ưu ái nhân viên OS nhưng nợ tiền OT mấy tháng không trả
Cty ko có định hướng nên rất khó phát triển. Làm ở đây cảm giác bị thụt lùi, k tiến xa được
Công ty bé, quy trình nghiệp vụ rất vớ vẩn