Việc làm Austrong Group

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Austrong Group
TTS Nhân Viên Mua Hàng
Austrong Group
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 63
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 63
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- G2 Pandora, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

· Tìm hiểu về thị trường để hiểu rõ về xu hướng, giá cả và nguồn cung cấp tiềm năng.

· Đánh giá và so sánh các nhà cung cấp để chọn lựa những đối tác có chất lượng và giá cả hợp lý.

2. Lập kế hoạch mua hàng:

· Lập kế hoạch mua hàng dựa trên tổng hợp nhu cầu mua.

· Xác định thời gian cụ thể và lên lịch trình đặt hàng.

3. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp:

· Tiếp xúc và đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được điều khoản và giá cả tốt nhất.

· Đánh giá và chọn lựa những đối tác đảm bảo các tiêu chí của Phòng mua.

4. Quản lý quan hệ với nhà cung cấp:

· Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hợp tác lâu dài.

· Kiểm tra và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp.

5. Theo dõi và quản lý tồn kho:

· Giám sát mức tồn kho để đảm bảo không có thiếu hụt hoặc lãng phí.

· Điều chỉnh lịch trình đặt hàng dựa trên biến động nhu cầu và nguồn cung.

6. Thực hiện đàm phán và hợp đồng:

· Thương lượng các điều khoản hợp đồng mua bán trong nước và nước ngoài.

· Xác định và đảm bảo rằng các điều khoản hợp đồng được thực hiện đúng đắn.

· Thực hiện và theo dõi thanh toán cho NCC đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán được xử lý đúng cách.

7. Thực hiện thủ thục xuất/nhập khẩu hàng hóa

· Lập thủ tục hải quan.

· Quản lý vận chuyển thông qua Forwarder.

· Hiểu biết và nắm bắt các quy định và luật lệ liên quan.

8. Giải quyết vấn đề:

· Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao hàng chậm trễ hoặc các vấn đề khác xuất phát từ mối quan hệ với nhà cung cấp.

9. Báo cáo và đánh giá hiệu suất:

· Lập báo cáo về các hoạt động mua hàng và đánh giá hiệu suất nhằm cải thiện quy trình và chi phí.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh doanh thương mại.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm;
- Giới tính: Nam; Nữ
- Độ tuổi: Từ 22 đến 25 tuổi;
- Ưu tiên: Nam, sinh năm 2000 trở về sau.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi và mức lương: Thỏa Thuận

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Austrong Group
Austrong Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Austrong Group

Bạn làm việc tại Austrong Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Austrong Group

Austrong Group

Click để đánh giá