Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện quy trình công việc phụ trách:
- Nhận đề nghị và kiểm tra nội dụng PR,
- Tìm kiếm NCC và đàm phán giá
- Xử lý và kiểm soát đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn hàng sau khi phát hành bao gồm: Delivery, thanh toán
- Cập nhật tiến độ hàng về.
2. Xuất nhập khẩu
- Nhận chứng từ xuất nhập khẩu và kiểm tra chứng từ
- Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra và phản hồi
- Lên tờ khai và truyền tờ khai
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ tại hải quan.
- Lên báo cáo và thông báo các bộ phận về thời gian hàng về.
- Xử lý với bảo hiểm nếu có vấn đề xảy ra.
3. Kiểm soát và đánh giá NCC/hãng phụ trách:
- Kiểm soát NCC/Hãng về vấn đề giao hàng/chất lượng hàng hóa/vận chuyển
- Đánh giá NCC theo định kỳ quy định.
- Là đầu mối làm việc với NCC về các vấn đề về thanh toán/thông tin hàng hóa
4. Lưu trữ tài liệu (bản mềm và cứng)
- Đảm bảo và lưu trữ đầy đủ tài liệu theo yêu cầu gồm bản mềm và cứng.
- Cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
5. Báo cáo và teamwork:
- Báo cáo đầy đủ các báo cáo được yêu cầu bởi TP mua hàng.
- Hỗ trợ công việc trong nhóm
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Performance review: 1 lần/năm
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi.
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Văn phòng làm việc tiện ích
- Miễn phí trà, coffee tại pantry Công ty
Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis…
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại...
- Am hiểu về hợp đồng/các phương thức vận chuyển/thanh toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh đọc, viết tốt
- Kỹ năng teamwork và kỹ năng word, excel tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Hoàng Hải Việt Nam có mã số thuế 0201654549, do ông/bà Trần Hoài Nam làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/11/2015.Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa", do Cục Thuế TP Hải Phòng quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- các buổi ngoại khóa cho nhân viên
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một doanh nghiệp nhỏ, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và không ngừng lớn mạnh.
Mission
Công ty Cổ phần Bao bì Hoàng Hải Việt Nam (HHVP) được thành lập ngày 4/11/2015 có diện tích 40.162m2, là một trong những nhà máy bao bì quy mô lớn nhất miền Bắc với tổng giá trị đầu tư ban đầu 40 triệu USD.