Mô tả công việc
Branding:
· Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
· Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.
· Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.
· Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.
· Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết
- Participate in the development and execution of the overall branding strategy for the company, including brand positioning, key messages, image, and brand identity.
- Develop and manage branding materials such as logos, brand identity systems, marketing collateral, and other communication and printed materials.
- Ensure brand consistency across all communication channels and customer services.
- Monitor and analyze the effectiveness of branding activities to provide recommendations for improvement and optimization.
- Take action and perform necessary procedures to protect the brand when required.
Tổ chức sự kiện / Event organization:
· Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.
· Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.
· Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.
· Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
- Conceptualize, plan, and organize various events such as farmer seminars, exhibitions, customer conferences, product launches, internal events, press conferences, etc.
- Manage, negotiate, and work with event service providers (venues, equipment, personnel, etc.).
- Coordinate with relevant departments to ensure smooth execution and achievement of event goals.
- Supervise the event execution process, handle arising issues, and provide timely solutions.
- Evaluate event effectiveness, report results, and suggest improvements for future events.
Yêu cầu công việc
· Nam / Nữ 23~30 tuổi.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực branding và tổ chức sự kiện.
· Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện.
· Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
· Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & tiếng Anh
· Có khả năng đi công tác dài ngày
· Lương thỏa thuận tùy kinh nghiệm & khả năng ứng viên
- Male / Female age 23-30.
- University Degree in Marketing, Communications, Public Relations, or related fields.
- At least 2 years of experience in branding and event organization.
- Proven experience in planning, organizing, and executing events.
- Strong creativity, strategic thinking, and problem-solving skills.
- Good communication skills in both Vietnamese and English.
- Willing to travel for long periods for business purposes.
- Salary be negotiated depend on experience & competence
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13+ Thưởng doanh thu
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Du lịch, khám sức khỏe công ty.
- Bảo hiểm Y tế, BHTN theo quy định nhà nước.
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.