Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Công ty Belie
26 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Công ty Belie
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Quận Đống Đa
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.
Những nghề phổ biến tại Công ty Belie
Bạn làm việc tại Công ty Belie? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Belie
Click để đánh giá