Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, báo hàng, lập Hóa đơn bán hàng trên phần mềm Bravo, báo BP duyệt đơn hàng theo quy định và chuyển cho BP điều vận đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại...
- Kiểm tra lại những đơn hàng trong ngày để xem đã đến đúng hẹn với khách hàng chưa...
- Kiểm soát công nợ trên mỗi đơn hàng phát sinh của từng khách hàng.
- Xử lý thông tin, lắng nghe, giải đáp thắc mắc những vấn đề của KH.
- Tương tác, hỗ trợ NVKD:
- Hỗ trợ NVKD trong tuyến quản lý các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số...
- Hướng dẫn NVKD về các yêu cầu: thanh toán công tác phí, gửi báo cáo...
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Triển khai, thông báo chương trình/ sản phẩm đến các khách hàng, NVKD.
- Lập báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 1995-2001, chiều cao ≥1m58
- Có kinh nghiệm 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh ở tuyến được giao để CSKH (ko thường xuyên, đi 1-2 lần/tháng)
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần (07h35-11h30 & 13h-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (9-10tr) + Thưởng doanh số + Phụ cấp công tác (phí ăn, nghỉ).
- Lương tháng 13, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.