Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Lập kế marketing Online cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu, nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,...
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing.
- Trực tiếp triển khai chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
- Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hành mục tiêu.
- Triển khai vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link....tạo tín hiệu cho website.
- Quản lý tài khoản social media như Facebook, Instagram, zalo, youtube,... công ty và nội dung trên kênh truyền thông xã hội tương tác thu hút đối tượng khách hàng như một nhân viên tiếp thị sale.
- Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội,...
- Quản lý chiến dịch marketing qua email công ty, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học , Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing online từ 2 năm trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing hoặc PR;
- Có kiến thức nền Google Adwords, Google Analytics, Bing Ads, Facebook Ads, Instagram, Youtube Ads, các trang thương mại điện tử Việt Nam và quốc tế.
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt để kiểm soát tốt chiến lược được thực hiện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Trả lương theo thỏa thuận , lương thưởng theo năng lực.
- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các Phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.