MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Quản trị và phát triển các kênh social media như: Tiktok, Thread và Facebook
- Viết và biên tập nội dung truyền thông phục vụ cho kế hoạch truyền thông.
- Triển khai content, sản xuất nội dung trên nhiều định dạng với team sản xuất.
- Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược cùng phòng ban.
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên nội dung, tin tức, xu hướng, trend trên các trang mạng xã hội.
- Theo dõi các đầu kênh, nghiên cứu chuyên sâu nội dung video/hình ảnh trên các nền tảng để tìm insights khán giả phục vụ quá trình lên ý tưởng, sáng tạo nội dung.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Công việc khác:
- Báo cáo các công việc liên quan
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm: các trường đại học, tổ chức giáo dục, chuyên gia...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Team Lead & Manager
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung và quản lý kênh Tiktok, Reels hoặc các nền tảng liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Khả năng sáng tạo tốt.
- Có trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng nghiệp vụ tốt, bao gồm kỹ năng viết bài, biên tập nội dung, khả sáng tạo nội dung video, lên kịch bản, tổng hợp thông tin.
- Thường xuyên phân tích & cập nhật các xu hướng, trend, tin tức mới, có khả năng nắm bắt insights khán giả.
- Am hiểu nền tảng TikTok, Thread, yêu thích và thường xuyên theo dõi mạng xã hội.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8-15M, 13 tháng lương/ năm.
- Review lương 1 lần/năm vào tháng 10.
- Bảo hiểm cao cấp TECHVIFY Care
- Được đào tạo về các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, marketing, báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo quy định luật LĐ và chế độ đãi ngộ của công ty.
- Làm việc trong team Truyền thông và Marketing năng động, phát triển.
- Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung)
CV yêu cầu đính kèm Portfolio.
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.