Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cambridge Mekong

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Cambridge Mekong

Cập nhật 29/05/2025 10:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Cambridge Mekong
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Cambridge Mekong
15 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Tre, Bến Tre

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý và tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn, quy trình đã thiết lập.
– Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng theo định hướng của trung tâm.
– Giám sát các kênh hỗ trợ khách hàng (hotline, email, fanpage, trực tiếp tại trung tâm).
– Xử lý các phản hồi, khiếu nại của học viên và phụ huynh một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Tăng cường trải nghiệm và giữ chân khách hàng
– Phối hợp với các phòng ban để nâng cao chất lượng giảng dạy và trải nghiệm học tập.
– Xây dựng các chương trình chăm sóc học viên và phụ huynh (khảo sát ý kiến, chương trình ưu đãi, quà tặng sinh nhật, lễ hội…).
– Đề xuất các chính sách hỗ trợ học viên nhằm tăng tỷ lệ học viên tiếp tục đăng ký khóa học mới.
Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ tư vấn tuyển sinh các chi nhánh
– Xây dựng giáo trình đào tạo về tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.
– Giám sát và hỗ trợ đội ngũ tư vấn trong quá trình làm việc để đảm bảo chất lượng tư vấn đồng bộ giữa các chi nhánh.
– Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ cho nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các chi nhánh.
– Đưa ra các chiến lược nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành học viên chính thức.
Quản lý và phát triển đội ngũ CSKH
– Đào tạo và phát triển nhân sự Phòng chăm sóc khách hàng.
– Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên định kỳ, đề xuất các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Động viên, khích lệ nhân viên để nâng cao tinh thần làm việc và hiệu quả công việc.
Phân tích dữ liệu và báo cáo
– Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên dữ liệu thu thập.
– Theo dõi, phân tích dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
– Báo cáo định kỳ tình hình chăm sóc khách hàng lên Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn:

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đặc biệt là hệ thống trung tâm ngoại ngữ.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí liên quan.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.

Kỹ năng cần thiết:

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán & xây dựng mối quan hệ với các bên liên quan.
Hiểu và sử dụng tốt một số công cụ AI cho công việc.
Thành thạo các công cụ MS Office, phần mềm quản lý dự án, báo cáo tài chính.
Yêu cầu kỹ năng: Kỹ năng tư vấn, hướng dẫn, Tiếng Anh giao tiếp.

Tố chất cá nhân:

Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực.
Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe
Khả năng làm việc độc lập & phối hợp nhóm tốt.

Quyền lợi

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
– Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
– Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
– Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
– Mức lương: Cạnh tranh.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Văn phòng tại Cần Thơ: 41 Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
– Văn phòng Trụ sở chính: 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-28 14:05:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Cambridge Mekong
Cambridge Mekong Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17 Hai Bà Trưng, phường An Hội, thành phố Bến Tre

“THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”

Với CB, người lao động là nguồn tài sản quý giá. Vì thế chúng tôi trân trọng từng giá trị bạn đã và đang xây dựng góp phần cho sự phát triển của hệ thống.

Bằng sự biết ơn, CB luôn tạo điều kiện cũng như cơ hội cho người lao động ví dụ như:

  • Thường xuyên tổ chức các buổi Workshop.
  • Miễn phí các khóa học tiếng anh.
  • Tổ chức nhiều chương trình dành cho nhân viên, giáo viên để phát huy năng lực tiềm tàng.
  • Hoạt động teambuilding, nghỉ dưỡng hằng năm.
  • Lương thưởng xứng đáng theo năng lực.
  • Thường xuyên khích lệ, tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc.
  • Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động gắn kết mang những giá trị nhân văn khác.


Những nghề phổ biến tại Cambridge Mekong

Bạn làm việc tại Cambridge Mekong? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cambridge Mekong

Cambridge Mekong

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo