Cảng đoạn xá

Hải Phòng
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cảng đoạn xá

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Cảng đoạn xá

Cập nhật 23/08/2025 23:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần cảng đoạn xá
Nhân Viên Bán Hàng [ Lương Cứng 14-17 Tr + Lương Doanh Thu Không Giới Hạn]
Cảng đoạn xá
21 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Vai trò và mục đích công việc:
- Đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo đạt được các hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty ở từng thời kỳ.
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và báo cáo về kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao (doanh thu, sản lượng bán, lợi nhuận, số khách hàng mở mới, tỷ lệ thu hồi công nợ, mức độ dự báo bán hàng, mức độ tuân thủ chế độ báo cáo và chính sách bán hàng...).
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, qua đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty, mở rộng độ phủ thị trường, phát triển địa bàn và thúc đẩy bán hàng.
- Đề xuất ý tưởng và giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh và ngày càng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu thị trường. Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công.
- Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới qua việc gặp mặt trực tiếp, gọi điện thoại, gửi email, tương tác trên mạng xã hội hoặc qua các phương tiện truyền thông.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho các tổng kho có liên quan để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng định kỳ, duy trì và phát triển mối quan hệ, đồng thời nắm bắt sâu hơn về nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Công việc khác, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấnYÊU CẦU:
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc:
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh.
- Nắm vững thông số, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng và tiêu chuẩn chất lượng của các dòng nhựa đường đặc nóng M60/70, nhựa đường cải tiến PMB.
- Kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hiểu biết về các nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng soạn thảo thư từ giao dịch và hợp đồng bán hàng.
- Sử dụng hành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Kinh nghiệm công tác:
- Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng kỹ thuật.
- Ưu tiên người đã từng có kinh nghiệm bán hàng nhựa đường.
Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
- Khéo léo và ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống.
- Có khả năng đi công tác xa thường xuyên.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thưởng các ngày Lễ, Tết; phụ cấp ăn ca; du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, bình đẳng, có nhiều cơ hội học tập và phát triển.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty và Tập đoàn.
- Được hỗ trợ đào tạo về các chứng chỉ để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7h30 - 17h) và sáng Thứ 7 (7h30 - 11h30), nghỉ phép 12 ngày/năm.Thưởng
Mức lương hấp dẫn: Lương cứng 14-17 triệu + Lương Doanh thu không giới hạn
Chăm sóc sức khoẻ
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách, hỗ trợ phương tiện đi lại
Khác
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Có cơ hội phát triển các vị trí quản lý
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần cảng đoạn xá
Cảng đoạn xá Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 đường Ngô Quyền, Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá tiền thân là xí nghiệp Xếp dỡ Đoạn Xá, là đơn vị trực thuộc Cảng Hải Phòng, được thành lập theo quyết định số 334/TCCB-LĐ ngày 28/06/1995 của Cục Hàng hải Việt nam. Ngày 19/10/2001, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 1372/QĐ-TTg, quyết định việc chuyển Xí nghiệp Xếp dỡ Đoạn Xá thành Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá.
Sau khi chuyển sang công ty cổ phần với vốn điều lệ 35.000.000.000 đồng (35 tỷ đồng), từ đầu năm 2002, Công ty đã đầu tư vào các dự án: Dự án đầu tư cải tạo cầu tầu với vốn đầu tư 29 tỷ đồng, Dự án xây dựng nhà điều hành với vốn đầu tư 1,8 tỷ đồng, đầu tư 02 cần trục chân đế 40 tấn , 02 xe nâng hàng 45 tấn, 01 xe nâng hàng đóng rút container 04 tấn, 02 xe vận tải, 01 giàn cẩu tự động và các tài sản cố định khác. Các dự án này được đưa vào sử dụng và phát huy hiệu quả ngay từ năm 2002 đến nay.


Những nghề phổ biến tại Cảng đoạn xá

Bạn làm việc tại Cảng đoạn xá? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cảng đoạn xá

Cảng đoạn xá

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo