Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 27/11/2024 19:48
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
TMGH Content Marketing
CHIC-LAND
5 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2025
Hình thức: CONTRACTOR
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng như Social và website (bao gồm viết nội dung, trình bày và ý tưởng hình ảnh).
  • Biên tập và chịu trách nhiệm cho nội dung bài viết trước khi đăng lên các kênh thông tin.
  • Phân tích và lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện các nội dung triển khai.
  • Hỗ trợ phòng Marketing và các bộ phận khác khi có yêu cầu, bao gồm viết và đăng bài theo chủ đề, cập nhật thông tin về dự án và sự kiện.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager.


Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Có kỹ năng viết tốt.
  • Sáng tạo nội dung thu hút người dùng, có khả năng lan truyền cao.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực content marketing và copywriter.
  • Hiểu biết về ngành khách sạn và du lịch là một lợi thế.


Quyền lợi

  • Thu nhập 9 - 12 triệu/ tháng.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
  • Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc. 


Hình thức làm việc: CTV Fulltime.

Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

Địa điểm: Tầng 3, khách sạn Flower Garden, 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá