Việc làm Chứng khoán HDS

Cập nhật 14/11/2024 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN HD
Giám đốc Quản lý danh mục và Chiến dịch - RB - MSB - 1O233
Chứng khoán HDS
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 14 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Vai trò & Mục tiêu:

  • Thiết kế, triển khai và quản trị các chiến dịch kinh doanh, bao gồm:
    • Chiến dịch bán chéo/bán thêm trên danh mục khách hàng hiện hữu.
    • Các chương trình/hoạt động phát triển khách hàng mới.
    • Các chương trình kinh doanh/thi đua cho lực lượng bán hàng.
  • Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu, nhận diện cơ hội bán hàng, và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
  • Thúc đẩy các chiến dịch kinh doanh phù hợp với định hướng và nhịp kinh doanh của NHBL.

2. Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý và phân tích danh mục khách hàng của NHBL, thiết kế công cụ hỗ trợ cho lực lượng bán hàng.
  • Thiết kế, giám sát triển khai các chiến dịch kinh doanh, đảm bảo không chồng chéo và đạt hiệu quả cao.
  • Phân tích, báo cáo hiệu quả các chiến dịch kinh doanh và đưa ra các giải pháp tối ưu.
  • Xây dựng các chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh cho các cấp bán hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban, đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để triển khai chiến dịch hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng:
    • Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai chiến dịch kinh doanh.
    • Am hiểu về phân khúc khách hàng, quản trị data, lead khách hàng và các kênh bán hàng.
    • Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN HD
Chứng khoán HDS Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3B và 9, Số 58 Nguyễn Đình Chiểu

Công ty Cổ phần Chứng khoán HD (HDS”) tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Gia ("PHUGIASC ), được thành lập theo Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 47/UBCK- GPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 28/12/2006 với số vốn điều lệ ban đầu 43 tỷ đồng. Cung cấp toàn bộ các dịch vụ chứng khoán, bao gồm môi giới chứng khoán, giao dịch chứng khoán trực tuyến, nghiên cứu phân tích

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.
  • Du lịch hằng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 28/12/2006, Tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Gia, được thành lập theo Giấy phép số 7/UBCK-GPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp. Vốn điều lệ 43 tỷ đồng.
  • Ngày 10/03/2011, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 155 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số 18/GPĐC-UBCK của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
  • Ngày 2/8/2011, Chuyển Trụ sở chính về Lầu 3B và 9, Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh theo Giấy phép điều chỉnh số 46/GPĐT – UBCK của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
  • Ngày 10/08/2018, Công ty đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán HDB theo Giấy phép điều chỉnh số 62/GPĐC – UBCK của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
  • Năm 2022, Công ty đã đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD theo giấy phép điều chỉnh của Uỷ Ban Chứng Khoán nhà nước cấp 

Mission

  • Không ngừng suy nghĩ và hành động nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cán bộ nhân viên và cổ đông.

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán HDS

Bạn làm việc tại Chứng khoán HDS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán HDS

Chứng khoán HDS

Click để đánh giá