Mô tả công việc
Kiểm soát tính tuân thủ các quy định, chính sách của các chi nhánh, đơn vị kinh doanh: đăng ký khách hàng, bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ, các chính sách kinh doanh...
Hỗ trợ soạn thảo, thẩm định các chính sách quy trình nội bộ tại công ty trước khi ban hành và lưu trữ hệ thống hồ sơ tài liệu của công ty.
Tham gia các đợt kiểm soát nội bộ, xác định nguy cơ và vi phạm trong các lĩnh vực kiểm soát, đề xuất những biện pháp nhằm khắc phục kịp thời những vi phạm và rủi ro đó.
Tham gia đánh giá nội bộ đảm bảo hoạt động của công ty phù hợp với các tiêu chuẩn đang áp dụng.
Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: kiểm soát hoạt động và tuân thủ, kiểm soát tài chính, kiểm soát rủi ro...để đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống kiểm soát nội bộ trong toàn bộ hoạt động của công ty.
Kiểm tra công tác xuất nhập hàng và kiểm kê hàng hóa, NVL định kỳ hoặc đột xuất.
Kiểm soát tài chính để đảm bảo tuân thủ quy trình quy định công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán, kiểm soát, tài chính)
Kỹ năng trình bày, tổng hợp, phân tích, đánh giá rủi ro, đưa ra giải pháp.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành kinh tế (Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh... )
Trung thực, cẩn thận, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, thăng tiến nghề nghiệp
Lương thỏa thuận theo năng lực
Đảm bảo các quyền lợi theo luật Lao động: BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo Quy định của công ty: nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Xét tăng lương, thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết...
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty Cổ phần Chứng khoán HD (HDS”) tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Gia ("PHUGIASC ), được thành lập theo Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 47/UBCK- GPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 28/12/2006 với số vốn điều lệ ban đầu 43 tỷ đồng. Cung cấp toàn bộ các dịch vụ chứng khoán, bao gồm môi giới chứng khoán, giao dịch chứng khoán trực tuyến, nghiên cứu phân tích
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.
- Du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/12/2006, Tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Gia, được thành lập theo Giấy phép số 7/UBCK-GPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp. Vốn điều lệ 43 tỷ đồng.
- Ngày 10/03/2011, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 155 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số 18/GPĐC-UBCK của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
- Ngày 2/8/2011, Chuyển Trụ sở chính về Lầu 3B và 9, Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh theo Giấy phép điều chỉnh số 46/GPĐT – UBCK của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
- Ngày 10/08/2018, Công ty đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán HDB theo Giấy phép điều chỉnh số 62/GPĐC – UBCK của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
- Năm 2022, Công ty đã đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD theo giấy phép điều chỉnh của Uỷ Ban Chứng Khoán nhà nước cấp
Mission
- Không ngừng suy nghĩ và hành động nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cán bộ nhân viên và cổ đông.