Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tuyển dụng:
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả)
- Xây dựng và tạo nguồn tuyển dụng lao động phổ thông và các vị trí khác khi cần thiết
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tra đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình tuyển dụng
2/ C&B:
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi… cho người lao động theo nội quy quy chế công ty
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng…
- Thực hiện các hạng mục liên quan đến BHXH, Thuế TNCN cho người lao động
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Tham gia xây dựng chính sách lương thưởng, quy trình liên quan đến phòng NSHC
3/ Hành chính:
- Quản lý công tác văn thư
- Quản lý các chi phí hành chính và nhân sự
- Tổ chức mua sắm, giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty
- Làm việc với các nhà cung cấp/đối tác về các vấn đề bảo trì/ bảo dưỡng, tu sửa văn phòng
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty
- Tham gia xây dựng quy định và lưu trữ hồ sơ công ty
- Tham gia xây dựng các qui định, qui trình, thủ tục hành chánh
Địa điểm làm việc:
- Huyện Cư M'Gar, Tỉnh Đắk Lắk (Có xe đưa đón)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Độ tuổi: 26 trở lên
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, quả trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại các Công ty liên quan đến ngành sản xuất, mạnh về tuyển dụng và tiền lương
- Am hiểu Luật lao động, Luật bảo hiểm, Thuế TNCN
- Quản lý team từ 1-2 người
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, tháo vát
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng vi tính thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất, có kiến thức về các phần mềm quản trị hành chính và nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 26 - 30
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương: Cạnh tranh
CTCP Chứng khoán SmartInvest, tiền thân là CTCP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo quyết định số 38/UBCK-GPKD. Sau hơn 16 năm phát triển với số Vốn điều lệ ban đầu 22 tỷ đồng, hiện nay Công ty đã có đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán với số Vốn điều lệ lên đến 800 tỷ đồng. Smart Invest Securities đã tạo lập, duy trì và mở rộng một mạng lưới khách hàng cá nhân và tổ chức rộng lớn. Trong đó, nhiều khách hàng đã thành công trong các kế hoạch tài chính (tái cấu trúc, cổ phần hóa, niêm yết, tăng vốn, thoái vốn, …) thông qua sự hợp tác chặt chẽ với SmartInvest. SmartInvest mang trong mình sứ mệnh trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, để đem lại cho Khách hàng và Đối tác những trải nghiệm mới nhất về công nghệ số 4.0 trong đầu tư Chứng khoán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building cuối năm
- Vũ hội Trăng Rằm
- Gia đình là nhất
- Tổ chức các sự kiện, ngày lễ như ngày phụ nữ 20/10, kỉ niệm ngày doanh nhân 13/10….
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, SmartInvest tiền thân là Công ty CP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo QĐ số 38/UBCK-GPKD với số vốn ban đầu là 22 tỷ đồng.
- Năm 2016, Đổi tên thành CTCP Chứng khoán SmartInvest, tăng vốn điều lệ lên 310 tỷ đồng vào năm 2016. Được cấp phép hoạt động 3 nghiệp vụ chính: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn & đầu tư chứng khoán.
- Năm 2017, Được UBCK cấp phép hoạt động 4 nghiệp vụ là: Môi giới chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Tư vấn và đầu tư chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.
- Năm 2019, Chào bán cổ phần ra công chúng thành công và trở thành Công ty đại chúng vào tháng 7/2019.
- Năm 2020, Công ty đã chính thức niêm yết 31 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán UPCOM với mã CK: AAS. Doanh thu cán mốc 400 tỷ đồng nằm trong Top 3 công ty có mức tăng trưởng doanh thu lớn nhất ngành CK trong năm.
- Năm 2021, Chuyển trụ sở chính sang tòa nhà Smart Invest Tower tại 222 Nguyễn Lương Bằng. Ra mắt VPĐD TP.HCM. Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ. Vinh danh DN xuất sắc khu vực ASEAN 2021 (ABA 2021) hạng mục Nữ doanh nhân tiêu biểu.
- Năm 2022, Mở rộng CN tại TP.HCM, VPĐD tại Thái Nguyên, Nam Định. Giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, HRAA, APEA, Profit500.
Mission
- Đối với khách hàng: Thấu hiểu nhu cầu đặc thù khác nhau của các nhà đầu tư địa phương, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tối ưu cho các khách hàng khác nhau, hướng tới sự hài lòng không chỉ là giá trị thể hiện bởi các con số mà bằng cả những trải nghiệm đặc biệt, luôn nỗ lực cố gắng vì sự thịnh vượng của bạn.
- Đối với nhân viên:Chúng tôi tin rằng mỗi nhân viên tại SmartInvest đều là những mảnh ghép quan trọng tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Một bức tranh có giá trị vì những mảnh ghép có giá trị. Chúng tôi kiến tạo một môi trường làm việc mà ở đó mỗi con người sẽ được phát huy giá trị cao nhất trong sự thăng hoa của công việc với những tiêu chí: Trân trọng sáng tạo. Phát triển công bằng. Quyền lợi xứng đáng.