Việc làm SmartInvest

Cập nhật 18/07/2024 13:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest
Trưởng phòng hành chính nhân sự
SmartInvest
11 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhân sự:

a. Xây dựng và quản trị hệ thống:

• Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.

• Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển trong ngắn hạn và dài hạn.

• Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác liên quan nhân sự, hành chính từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.

• Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm, sử dụng tối ưu chi phí nhân sự.

• Xây dựng, giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên dựa trên mô tả công việc. Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs/OKR.

• Hoàn thiện, quản lý hồ sơ sơ nhân sự.

b. Vận hành tuyển dụng và đào tạo:

• Tuyển dụng: Đảm bảo tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực để cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả.

• Đào tạo & phát triển: Xây dựng các chương trình đào tạo & phát triển nguồn nhân lực: Các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV, các chính chính sách lộ trình công danh và thay thế nhân sự, phát triển đội ngũ quản lý kế cận.

c. C&B: Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

• Tính lương, thưởng, phúc lợi… hàng tháng cho toàn bộ Công ty.

• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.

• Các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.

d. Truyền trông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp:

• Xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng và truyền thông nội bộ của Công ty.

• Quản lý và xây dựng đặc trưng cho văn hóa doanh nghiệp.

2. Hành chính

• Quản lý, điều hành và trực tiếp kiểm soát nhân sự biên dưới các công việc sau:

o Xây dựng các quy chế tổ chức hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong Công ty.

o Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.

• Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc bộ phận khác gửi lên.

• Thực hiện quản lý các hoạt động nội bộ của Công ty. Tổ chức sự kiện, hội họp, tiếp khách, phương tiện vận chuyển, vệ sinh…

• Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn thư lưu trữ.

• Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan đến lao động, việc làm trong việc đăng ký, bổ sung… hồ sơ lao động.

3. Các công việc khác

• Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.

• Biết cách hướng dẫn, đào tạo cấp dưới theo mô tả công việc nhân viên nhân sự.

• Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý (CHRO/BOD - ngồi tại HCM)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ứng viên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty mô hình chuỗi; thương mại từ 200 nhân sự trở lên. Sinh năm 1987-1994.

- Báo cáo công việc cho BOD . Sẵn sàng thực hiện các công việc chi tiết cùng nhân viên cấp dưới. Có thể làm ngoài giờ hành chính. 

- Nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn về hành chính nhân sự.

- Am hiểu luật lao động, BHXH, Thuế (KTKK, TS24, EBH…). ​Có kiến thức về pháp luật.

- Kỹ năng tin học văn phòng.

- Kỹ năng phân tích tình huống và xử lý vấn đề.

- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.

- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.

- Có năng lực xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý nhân viên. Năng lực trao đổi, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề về đánh giá nhân sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
81 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi: Review Tăng lương 6 tháng/1 lần
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 220 + 222 + 224 phố Nguyễn Lương Bằng

CTCP Chứng khoán SmartInvest, tiền thân là CTCP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo quyết định số 38/UBCK-GPKD. Sau hơn 16 năm phát triển với số Vốn điều lệ ban đầu 22 tỷ đồng, hiện nay Công ty đã có đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán với số Vốn điều lệ lên đến 800 tỷ đồng. Smart Invest Securities đã tạo lập, duy trì và mở rộng một mạng lưới khách hàng cá nhân và tổ chức rộng lớn. Trong đó, nhiều khách hàng đã thành công trong các kế hoạch tài chính (tái cấu trúc, cổ phần hóa, niêm yết, tăng vốn, thoái vốn, …) thông qua sự hợp tác chặt chẽ với SmartInvest. SmartInvest mang trong mình sứ mệnh trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, để đem lại cho Khách hàng và Đối tác những trải nghiệm mới nhất về công nghệ số 4.0 trong đầu tư Chứng khoán.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Team building cuối năm 
  • Vũ hội Trăng Rằm
  • Gia đình là nhất 
  • Tổ chức các sự kiện, ngày lễ như ngày phụ nữ 20/10, kỉ niệm ngày doanh nhân 13/10….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2006, SmartInvest tiền thân là Công ty CP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo QĐ số 38/UBCK-GPKD với số vốn ban đầu là 22 tỷ đồng.
  • Năm 2016, Đổi tên thành CTCP Chứng khoán SmartInvest, tăng vốn điều lệ lên 310 tỷ đồng vào năm 2016. Được cấp phép hoạt động 3 nghiệp vụ chính: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn & đầu tư chứng khoán.
  • Năm 2017, Được UBCK cấp phép hoạt động 4 nghiệp vụ là: Môi giới chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Tư vấn và đầu tư chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.
  • Năm 2019, Chào bán cổ phần ra công chúng thành công và trở thành Công ty đại chúng vào tháng 7/2019. 
  • Năm 2020, Công ty đã chính thức niêm yết 31 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán UPCOM với mã CK: AAS. Doanh thu cán mốc 400 tỷ đồng nằm trong Top 3 công ty có mức tăng trưởng doanh thu lớn nhất ngành CK trong năm.
  • Năm 2021, Chuyển trụ sở chính sang tòa nhà Smart Invest Tower tại 222 Nguyễn Lương Bằng. Ra mắt VPĐD TP.HCM. Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ. Vinh danh DN xuất sắc khu vực ASEAN 2021 (ABA 2021) hạng mục Nữ doanh nhân tiêu biểu.
  • Năm 2022, Mở rộng CN tại TP.HCM, VPĐD tại Thái Nguyên, Nam Định. Giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, HRAA, APEA, Profit500.

Mission

  • Đối với khách hàng: Thấu hiểu nhu cầu đặc thù khác nhau của các nhà đầu tư địa phương, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tối ưu cho các khách hàng khác nhau, hướng tới sự hài lòng không chỉ là giá trị thể hiện bởi các con số mà bằng cả những trải nghiệm đặc biệt, luôn nỗ lực cố gắng vì sự thịnh vượng của bạn.
  • Đối với nhân viên:Chúng tôi tin rằng mỗi nhân viên tại SmartInvest đều là những mảnh ghép quan trọng tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Một bức tranh có giá trị vì những mảnh ghép có giá trị. Chúng tôi kiến tạo một môi trường làm việc mà ở đó mỗi con người sẽ được phát huy giá trị cao nhất trong sự thăng hoa của công việc với những tiêu chí:  Trân trọng sáng tạo. Phát triển công bằng. Quyền lợi xứng đáng.

Những nghề phổ biến tại SmartInvest

Bạn làm việc tại SmartInvest? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartInvest

SmartInvest

Click để đánh giá