Mô tả công việc
- Trách nhiệm chính:
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực:
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tạo nguồn theo nhu cầu của các bộ phận, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên, đặc biệt tập trung vào các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá hiệu quả công việc định kỳ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng nhân viên.
- Xây dựng và triển khai các chương trình kế thừa nhân sự, đảm bảo sự kế cận nguồn nhân lực cho công ty.
- Quản lý hiệu suất:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) cho từng vị trí, bộ phận, đảm bảo liên kết với mục tiêu chung của công ty.
- Theo dõi, đánh giá và phân tích hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khen thưởng, động viên nhằm nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.
- Quan hệ lao động:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lao động hài hòa, đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, khiếu nại, tranh chấp một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Tư vấn cho người quản lý và nhân viên về các vấn đề liên quan đến lao động.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động team building nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.
- Truyền thông các giá trị cốt lõi của công ty đến toàn bộ nhân viên.
- Quản lý nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác, cập nhật và bảo mật thông tin.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lao động (hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, bảo hiểm...).
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân sự (nếu có) thực hiện các công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Lương hấp dẫn: 30 - 35 triệu++ (thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm).
Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều chuyên gia nước ngoài.
Được tham gia vào các dự án quy mô lớn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Chính sách đãi ngộ và phúc lợi đầy đủ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng phân tích dữ liệu
Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
Tiếng anh giao tiếp tốt
Làm việc tại: KĐT Ecopark , Văn Giang, Hưng Yên
Yêu cầu hồ sơ
-Liên hệ trực tiếp: 037.630.6666 (Vân HR)
CTCP Chứng khoán SmartInvest, tiền thân là CTCP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo quyết định số 38/UBCK-GPKD. Sau hơn 16 năm phát triển với số Vốn điều lệ ban đầu 22 tỷ đồng, hiện nay Công ty đã có đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán với số Vốn điều lệ lên đến 800 tỷ đồng. Smart Invest Securities đã tạo lập, duy trì và mở rộng một mạng lưới khách hàng cá nhân và tổ chức rộng lớn. Trong đó, nhiều khách hàng đã thành công trong các kế hoạch tài chính (tái cấu trúc, cổ phần hóa, niêm yết, tăng vốn, thoái vốn, …) thông qua sự hợp tác chặt chẽ với SmartInvest. SmartInvest mang trong mình sứ mệnh trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, để đem lại cho Khách hàng và Đối tác những trải nghiệm mới nhất về công nghệ số 4.0 trong đầu tư Chứng khoán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building cuối năm
- Vũ hội Trăng Rằm
- Gia đình là nhất
- Tổ chức các sự kiện, ngày lễ như ngày phụ nữ 20/10, kỉ niệm ngày doanh nhân 13/10….
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, SmartInvest tiền thân là Công ty CP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo QĐ số 38/UBCK-GPKD với số vốn ban đầu là 22 tỷ đồng.
- Năm 2016, Đổi tên thành CTCP Chứng khoán SmartInvest, tăng vốn điều lệ lên 310 tỷ đồng vào năm 2016. Được cấp phép hoạt động 3 nghiệp vụ chính: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn & đầu tư chứng khoán.
- Năm 2017, Được UBCK cấp phép hoạt động 4 nghiệp vụ là: Môi giới chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Tư vấn và đầu tư chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.
- Năm 2019, Chào bán cổ phần ra công chúng thành công và trở thành Công ty đại chúng vào tháng 7/2019.
- Năm 2020, Công ty đã chính thức niêm yết 31 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán UPCOM với mã CK: AAS. Doanh thu cán mốc 400 tỷ đồng nằm trong Top 3 công ty có mức tăng trưởng doanh thu lớn nhất ngành CK trong năm.
- Năm 2021, Chuyển trụ sở chính sang tòa nhà Smart Invest Tower tại 222 Nguyễn Lương Bằng. Ra mắt VPĐD TP.HCM. Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ. Vinh danh DN xuất sắc khu vực ASEAN 2021 (ABA 2021) hạng mục Nữ doanh nhân tiêu biểu.
- Năm 2022, Mở rộng CN tại TP.HCM, VPĐD tại Thái Nguyên, Nam Định. Giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, HRAA, APEA, Profit500.
Mission
- Đối với khách hàng: Thấu hiểu nhu cầu đặc thù khác nhau của các nhà đầu tư địa phương, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tối ưu cho các khách hàng khác nhau, hướng tới sự hài lòng không chỉ là giá trị thể hiện bởi các con số mà bằng cả những trải nghiệm đặc biệt, luôn nỗ lực cố gắng vì sự thịnh vượng của bạn.
- Đối với nhân viên:Chúng tôi tin rằng mỗi nhân viên tại SmartInvest đều là những mảnh ghép quan trọng tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Một bức tranh có giá trị vì những mảnh ghép có giá trị. Chúng tôi kiến tạo một môi trường làm việc mà ở đó mỗi con người sẽ được phát huy giá trị cao nhất trong sự thăng hoa của công việc với những tiêu chí: Trân trọng sáng tạo. Phát triển công bằng. Quyền lợi xứng đáng.