Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
cCông Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh hiện nay cung cấp các sản phẩm máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, máy đóng gói, máy đóng đai, thiết bị chế biến cho nhà bếp,.. uy tín top đầu tại Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ và nhân viên làm việc có trách nhiệm có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh doanh của Tân Minh sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp trên con đường sự nghiệp của mình.
Hãy đến với Tân Minh các bạn sẽ có những lợi ích sau:
- Tư vấn về công nghệ và lựa chọn giải pháp mới
- áp dụng các máy móc vào từng khâu của quá trình sản xuất
- An Tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành
- Slogan của chúng tôi "Tân Minh Mang Công Nghệ Vào Giải Phóng Sức Lao Động Của Bạn"
Với tâm niệm đó chúng tôi luôn ý thức sứ mệnh bản thân mình vào trong công việc để phục vụ khách hàng. Để được ủng hộ lâu dài của quý khách hàng, Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh luôn lỗ lực và lắng nghe những phản hồi quý báu của khách hàng để có những chính sách tiếp đón và chế độ phục vụ sau bán hàng được tốt nhất, Tân Minh sẽ luôn lỗ lực với sứ mệnh của mình để mãi là nơi tin tưởng trong lòng quý khách!