Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Cập nhật 03/09/2024 08:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
14 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 ngõ 161 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

cCông Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh hiện nay cung cấp các sản phẩm máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, máy đóng gói, máy đóng đai, thiết bị chế biến cho nhà bếp,.. uy tín top đầu tại Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ và nhân viên làm việc có trách nhiệm có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh doanh của Tân Minh sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp trên con đường sự nghiệp của mình.
Hãy đến với Tân Minh các bạn sẽ có những lợi ích sau:
- Tư vấn về công nghệ và lựa chọn giải pháp mới
- áp dụng các máy móc vào từng khâu của quá trình sản xuất
- An Tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành
- Slogan của chúng tôi "Tân Minh Mang Công Nghệ Vào Giải Phóng Sức Lao Động Của Bạn"
Với tâm niệm đó chúng tôi luôn ý thức sứ mệnh bản thân mình vào trong công việc để phục vụ khách hàng. Để được ủng hộ lâu dài của quý khách hàng, Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh luôn lỗ lực và lắng nghe những phản hồi quý báu của khách hàng để có những chính sách tiếp đón và chế độ phục vụ sau bán hàng được tốt nhất, Tân Minh sẽ luôn lỗ lực với sứ mệnh của mình để mãi là nơi tin tưởng trong lòng quý khách!

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Click để đánh giá