Mô tả công việc
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
cCông Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh hiện nay cung cấp các sản phẩm máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, máy đóng gói, máy đóng đai, thiết bị chế biến cho nhà bếp,.. uy tín top đầu tại Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ và nhân viên làm việc có trách nhiệm có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh doanh của Tân Minh sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp trên con đường sự nghiệp của mình.
Hãy đến với Tân Minh các bạn sẽ có những lợi ích sau:
- Tư vấn về công nghệ và lựa chọn giải pháp mới
- áp dụng các máy móc vào từng khâu của quá trình sản xuất
- An Tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành
- Slogan của chúng tôi "Tân Minh Mang Công Nghệ Vào Giải Phóng Sức Lao Động Của Bạn"
Với tâm niệm đó chúng tôi luôn ý thức sứ mệnh bản thân mình vào trong công việc để phục vụ khách hàng. Để được ủng hộ lâu dài của quý khách hàng, Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh luôn lỗ lực và lắng nghe những phản hồi quý báu của khách hàng để có những chính sách tiếp đón và chế độ phục vụ sau bán hàng được tốt nhất, Tân Minh sẽ luôn lỗ lực với sứ mệnh của mình để mãi là nơi tin tưởng trong lòng quý khách!