Mô tả công việc
Nhắc khách thanh toán khi đến thời hạn thanh toán cho chủ đầu tư;
Hỗ trợ sale trong quá trình bán hàng (cung cấp file giới thiệu dự án, tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, ...);
Hỗ trợ dẫn khách đi xem dự án;
Soạn thảo hợp đồng, giấy tờ theo yêu cầu công việc;
Xử lý các vấn đề về thủ tục, bàn giao ... khi khách hàng có yêu cầu hỗ trợ;
Hỗ trợ khách mở tài khoản ngân hàng và xử lý các vấn đề về tài khoản ngân hàng trong quá trình sử dụng;
Báo cáo phí định kỳ cho chủ căn hộ (sau khi có khách thuê);
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Yêu cầu Tiếng Trung lưu loát (4 kỹ năng)
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành tiếng trung
Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt huyết với công việc và chịu được áp lực công việc;
Ưu tiên Nữ sinh năm 1990 - 2001
Ưu tiên ứng viên làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương cb 15tr + cơm 30k/ ngày + chuyên cần 500k/ tháng + thưởng quý + thưởng năm;
Lương tháng 13: từ 1.5 tháng đến 3 tháng;
Đóng bhxh, và các phúc lợi theo quy định nhà nước và công ty;
Du lịch trong và ngoài hàng năm
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.