Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn (Sales) (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Toàn Quốc
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng
• Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ Mã thanh toán VNpayQR - QR Code; Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hoặc Máy quẹt thẻ thông minh SmartPos - VNpayPOS
• Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng
• Tư vấn, hỗ trợ 1 phần khách hàng về sản phẩm cùng đội kỹ thuật.
• Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành
• Độ tuổi từ 23-35
• Không yêu cầu kinh nghiệm - công ty đã có lộ trình đào tạo, hỗ trợ trong thời gian học việc.
• Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm, phần cứng máy tính, ngành thanh toán điện tử
• Trung thực, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.• Thu nhập TB từ 10 - 15 triệu/tháng hưởng lương theo năng lực, không giới hạn thưởng tháng + Thưởng quý
• Lương cơ bản: 6 - 8 triệu thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng KPI + Thưởng quý
• Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc 2 tháng và đóng BHXH ngay
• Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm
• Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép
• Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
• Có cơ hội trở thành quản lý nhóm sau 6 tháng hoặc nhanh hơn tùy vào năng lực thể hiện
• Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng
• Tư vấn, hỗ trợ 1 phần khách hàng về sản phẩm cùng đội kỹ thuật.
• Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành
• Độ tuổi từ 23-35
• Không yêu cầu kinh nghiệm - công ty đã có lộ trình đào tạo, hỗ trợ trong thời gian học việc.
• Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm, phần cứng máy tính, ngành thanh toán điện tử
• Trung thực, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.• Thu nhập TB từ 10 - 15 triệu/tháng hưởng lương theo năng lực, không giới hạn thưởng tháng + Thưởng quý
• Lương cơ bản: 6 - 8 triệu thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng KPI + Thưởng quý
• Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc 2 tháng và đóng BHXH ngay
• Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm
• Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép
• Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
• Có cơ hội trở thành quản lý nhóm sau 6 tháng hoặc nhanh hơn tùy vào năng lực thể hiện
Khu vực
ECOTRUCK TECH JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
139/1A Phan Đăng Lưu, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.
Review ECOTRUCK TECH JSC
4.0
6 review
16/08/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tốt(IT)
16/08/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Sếp tốt, môi trường thoải mái, tính chủ động cao(IT)
16/08/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Năng động, thích hợp cho bạn trẻ(IT)
Những nghề phổ biến tại ECOTRUCK TECH JSC
Bạn làm việc tại ECOTRUCK TECH JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ECOTRUCK TECH JSC
Click để đánh giá