Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện kiểm đếm hàng hóa xuất nhập trong ca làm việc, đảm bảo không bị chênh lệch, thất thoát và kiểm kê hàng hóa định kỳ theo lịch của kế toán
- Thực hiện sắp xếp hàng hóa, vệ sinh cửa hàng sạch sẽ
- Tư vấn bán hàng, lên đơn cho khách
- Thực hiện làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu:
Nữ từ 18- 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn,
Nhanh nhẹn, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Cam kết làm 6 tháng
Tự tin giao tiếp
Quyền lợi:
- Được cam kết trả mức lương tối thiểu trong thời gian làm việc
- Được tăng lương thâm niên, chia thưởng lợi nhuận cuối năm
- Được cấp phát đồng phục làm việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, BHXH theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, có định hướng phát triển lâu dài.
- Được linh động đổi ca, sắp xếp lịch theo nhu cầu thực tế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 00:50:02
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.