Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Chi tiết
Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác, đi thị trường hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ...
Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ.... chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.Yêu cầu
Xông pha thị trường (70-80% thời gian làm việc), bán hàng và tham gia hoạt động của công ty
Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập,phát triển bản thân.
Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.
Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân
Sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản...
Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra
Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thếQuyền lợi
Lương: cạnh tranh
Thưởng hoa hồng doanh số từ 1-3% (tùy từng nhóm hàng)
Thưởng doanh thu (đạt yêu cầu mục tiêu)
Tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
Du lịch cùng với công ty hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
Phụ cấp điện thoại
Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam)
Quà tặng cho các thành viên có em bé <16 tuổi: quà 1 />
Quà tặng cho thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)
Qùa tặng cho nhân viên đón thành viên mới (đối với nam)
Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác, đi thị trường hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ...
Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ.... chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.Yêu cầu
Xông pha thị trường (70-80% thời gian làm việc), bán hàng và tham gia hoạt động của công ty
Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập,phát triển bản thân.
Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.
Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân
Sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản...
Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra
Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thếQuyền lợi
Lương: cạnh tranh
Thưởng hoa hồng doanh số từ 1-3% (tùy từng nhóm hàng)
Thưởng doanh thu (đạt yêu cầu mục tiêu)
Tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
Du lịch cùng với công ty hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
Phụ cấp điện thoại
Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam)
Quà tặng cho các thành viên có em bé <16 tuổi: quà 1 />
Quà tặng cho thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)
Qùa tặng cho nhân viên đón thành viên mới (đối với nam)
Khu vực
ECOTRUCK TECH JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
139/1A Phan Đăng Lưu, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.
Review ECOTRUCK TECH JSC
4.0
6 review
16/08/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tốt(IT)
16/08/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Sếp tốt, môi trường thoải mái, tính chủ động cao(IT)
16/08/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Năng động, thích hợp cho bạn trẻ(IT)
Những nghề phổ biến tại ECOTRUCK TECH JSC
Bạn làm việc tại ECOTRUCK TECH JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ECOTRUCK TECH JSC
Click để đánh giá