Mô tả công việc
- Phát triển tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn, cung cấp thông tin, báo giá các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm về ngành giấy của khách hàng qua các trang tìm kiếm.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Theo dõi, đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về công việc được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Sales, Quản trị bán hàng,…
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, ưu tiên ứng viên thành thạo và giao tiếp tốt Tiếng Trung.
- Ngoại hình khá.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel,…)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản 8 triệu + Hoa hồng (tùy vào năng lực làm việc), thu nhập từ 10 - 30 triệu
- Thời gian thử việc: từ 1 - 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Thưởng Tháng 13, thâm niên, hoàn thành tốt công việc…
- Tham gia BHXH+BHYT+BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, team building,...
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.