Mô tả công việc
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000đ - 15.000.000đ/tháng. Thử việc 100% lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs, thưởng cuối năm
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Thông tin khác:
○ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại Công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á.
○ Cơ hội làm việc, hợp tác với các đồng nghiệp cũng như đối tác quốc tế.
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.