Mô tả công việc
· Quản lý nhân viên và chịu trách nhiệm kinh doanh trước Giám đốc.
· Hoàn thành mục tiêu doanh số khu vực.
· Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch, chính sách, phương án kinh doanh, bảng giá và chương trình Khuyến mại. Tư vấn cho Giám đốc đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.
· Xây dựng, phát triển các kênh phân phối, ngành nghề theo định hướng phát triển của công ty
· Mở rộng phát triển khách hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng đại lý.
· Chịu trách nhiệm về việc quảng cáo và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty trên thị trường khu vực, thiết lập nhận diện thương hiệu.
· Hỗ trợ nhân viên kinh doanh về công ty, kiến thức về sản phẩm, phương thức bán hàng, trả lời tư vấn khách và các kỹ năng liên quan khác.
· Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát các loại chi phí và chính sách khách hàng khác nhau, đồng thời giám sát việc sử dụng hợp lý các loại phí hoặc chính sách hỗ trợ từ công ty
· Trực tiếp gặp gỡ khách hàng trong và ngoài tỉnh để bán hàng, thúc đầy doanh số.
· Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày và báo cáo Giám đốc công việc phát sinh.
· Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và các chi phí của Công ty.
· Thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh, thông tin khách hàng...báo cáo Giám đốc.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng ngành QTKD, Tiếng trung hoặc liên quan…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện, điện tử. Đặc biệt có kinh nghiệm về lĩnh vực màn hình điện thoại, phụ kiện, linh kiện điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và biết cách giải quyết mâu thuẫn.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm
- Có thể đi công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 12tr đến 20tr ++ thưởng chuyên cần + % doanh số + thưởng...
- Cấp phát đồng phục mùa đông, mùa hè, máy tính để làm việc.
- Thử việc 2 tháng, đóng BHXH khi vào chính thức, nghỉ phép, sinh nhật...
- Nghỉ và thưởng ngày lễ; 8/3; 20/10… tháng lương thứ 13, du lịch Công ty, Teambuiding...
- Được làm việc trong môi trường nước ngoài trẻ trung, năng động, là cơ hội để học thêm và trau dồi ngoại ngữ tiếng Trung
- Thời gian làm việc: 8h00-12h00 & 13h30-17h30 thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm đến 16h00)
EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung
Các hoạt động ngoại khóa
- Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017
Mission
Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.
Review ECOTRUCK TECH JSC
Môi trường làm việc tốt(IT)
Sếp tốt, môi trường thoải mái, tính chủ động cao(IT)
Năng động, thích hợp cho bạn trẻ(IT)