Việc làm ECOTRUCK TECH JSC

Cập nhật 03/09/2024 14:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ECOTRUCK
Chuyên gia Phát triển kinh doanh Khách hàng giao dịch ngoại tệ (FX Sales) - FI - MSB - 1P528
ECOTRUCK TECH JSC 4.0★
6 đánh giá 11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực tiếp cùng cán bộ Quan hệ khách hàng của các Ngân hàng chuyên doanh khác tư vấn, chào giá và thực hiện các giao dịch ngoại tệ và phái sinh với khách hàng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, FDI, khách hàng định chế tài chính phi ngân hàng,…

- Phối hợp với Ngân hàng chuyên doanh khác trong việc bán chéo sản phẩm cho đối tượng là khách hàng doanh nghiệp

- Gặp gỡ khách hàng, chuẩn bị bản chào và tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp

- Trực tiếp làm việc, chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng giao dịch ngoại tệ và phái sinh tại các địa bàn, vùng được giao

- Thu thập thông tin, phản hồi từ khách hàng về chính sách liên quan tới ngoại tệ và phái sinh, phản ánh tới bộ phận liên quan để hoàn thiện quy trình sản phẩm, tăng tính cạnh tranh của MSB

- Phối hợp quản lý các giao dịch, trạng thái giao dịch ngoại tệ và phái sinh của các đơn vị kinh doanh, khách hàng trong phạm vi được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại

- Sử dụng tốt tiếng Anh (trình độ tối thiểu B1)

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt mảng bán hàng, chăm sóc khách hàng;

3. Năng lực:

- Tinh thần trách nhiệm, Khả năng chủ động trong công việc

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,  Khả năng giao tiếp

- Khả năng phát triển con người, Khả năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 

1, Lương thưởng hấp dẫn: 

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. 
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). 
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 

2, Chính sách phúc lợi toàn diện: 

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. 
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... 
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 

3, Đào tạo và thăng tiến: 

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. 
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. 
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. 
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: 

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. 
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. 
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. 
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. 
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc". 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ECOTRUCK
ECOTRUCK TECH JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
139/1A Phan Đăng Lưu, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM

EcoTruck là công ty logistics ứng dụng công nghệ với một hệ sinh thái các dịch vụ bổ trợ dành cho vận tải như hải quan, cước tàu, xăng dầu, lốp, bảo hiểm, sửa chữa, vay mua xe, bãi đậu xe...

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế được đóng trên 100% lương và bảo hiểm y tế cao cấp bổ sung

Các hoạt động ngoại khóa

  • Kỳ nghỉ dưỡng cho cả công ty hằng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 03/11/2017

Mission

Trở thành hệ sinh thái vận tải đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực logistics ứng dụng công nghệ. EcoTruck giúp nâng cấp cách thức vận hành và quản lý vận tải với một cách thức mới - quy mô lớn, hiệu quả hơn và đem lại chất lượng tốt hơn.


Review ECOTRUCK TECH JSC

4.0
6 review

16/08/2018
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt(IT)

16/08/2018
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Sếp tốt, môi trường thoải mái, tính chủ động cao(IT)

16/08/2018
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Năng động, thích hợp cho bạn trẻ(IT)

Những nghề phổ biến tại ECOTRUCK TECH JSC

Bạn làm việc tại ECOTRUCK TECH JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECOTRUCK TECH JSC

ECOTRUCK TECH JSC

Click để đánh giá