Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
Quyền lợi:
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03
Công ty Cổ phần Công nghệ Green Agri là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành nông nghiệp.Sau nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Công nghệ Green Agri đã xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... nhằm số hóa các công việc trong quá trình sản xuất, thu hoạch, thu mua, chế biến và tiêu thụ sản phẩm thông qua 2 nền tảng công nghệ là Green Check và Green Agri.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2022
Mission
- Đối với khách hàng: Xây dựng nền tảng và giải pháp công nghệ phù hợp, tối ưu với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vận hành hiệu quả, kịp thời.
- Đối với nhà đầu tư: Luôn đảm bảo minh bạch và hiệu quả.
- Đối với nhân viên: Luôn đổi mới, sáng tạo để tạo ra môi trường làm việc năng động với hiệu năng cao nhất