Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ Rio.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của công ty.Cẩn thận, tỉ mỉ, có Logic tốt, nắm bắt công việc nhanh
Có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 nămMức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm làm việc
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty cổ phần công nghệ IDT Inc là một doanh nghiệp trẻ, khởi nghiệp ngành công nghệ thông tin với sự lãnh đạo của BOD dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Với tầm nhìn sẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ chúng tôi tự tin hướng tới trở thành hệ sinh thái đa ngành - đa dạng bao gồm product hay outsource. Tại IDT Inc, chúng tôi tin rằng: “Chỉ những nhân viên được chăm sóc toàn diện trong một chính sách đãi ngộ đặc biệt thì mới có thể tạo ra các sản phẩm/ dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của các đối tác”. Với chiến lược nhân sự lấy nhân viên làm trung tâm, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc “Minh bạch – Chuyên nghiệp – Thành tín”. Hãy tham gia với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy giá trị văn hóa đặc biệt tại đây - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp nhằm khuyến khích sự sáng tạo cũng như phát triển các tiềm năng khác của bản thân.