Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và mở rộng cơ hội từ các khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp tư vấn chi tiết về các dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Đảm bảo doanh số, quản lý và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng của đội kinh doanh.
- Quản lý hợp đồng, hoàn tất các thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng cho khách hàng, đồng thời theo dõi tình trạng công nợ.
- Tham gia các chương trình đào tạo và các cuộc họp liên quan đến sản phẩm để định hướng cho sự phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Tiếp thị hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh từ 6 tháng đến 1 năm, ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm trong ngành Truyền thông quảng cáo OOH
- Tự tin, năng động, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 6.000.000 - 30.000.000 (Lương Cơ bản: 6.000.000 đ + Hoa Hồng)
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, gửi xe, sim điện thoại, Laptop, BHSK...
- Du lịch, teambuilding hằng năm...
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
Công ty cổ phần công nghệ IDT Inc là một doanh nghiệp trẻ, khởi nghiệp ngành công nghệ thông tin với sự lãnh đạo của BOD dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Với tầm nhìn sẽ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ chúng tôi tự tin hướng tới trở thành hệ sinh thái đa ngành - đa dạng bao gồm product hay outsource. Tại IDT Inc, chúng tôi tin rằng: “Chỉ những nhân viên được chăm sóc toàn diện trong một chính sách đãi ngộ đặc biệt thì mới có thể tạo ra các sản phẩm/ dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của các đối tác”. Với chiến lược nhân sự lấy nhân viên làm trung tâm, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc “Minh bạch – Chuyên nghiệp – Thành tín”. Hãy tham gia với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy giá trị văn hóa đặc biệt tại đây - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp nhằm khuyến khích sự sáng tạo cũng như phát triển các tiềm năng khác của bản thân.