Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng Kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh truyền thông của Nhất Lâm trên social media (Facebook, Zalo, Instagam, Youtube, Tiktok …) và các hoạt động/chiến dịch truyền thông, quảng cáo các nhãn hàng của công ty trên các kênh social media
- Thực hiện SEO website
- Tìm kiếm và đánh giá các kênh influencer marketing, affiliate marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các nhãn hàng của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân (ngành/chuyên ngành marketing), ưu tiên về digital marketing
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 1-3 năm kinh nghiệm về digital marketing
- Hiểu biết về công nghệ marketing số và nắm được xu hướng marketing trên social media
- Có kiến thức, kỹ năng tốt về xây dựng, vận hành và quản lý các kênh social media
- Có kinh nghiệm/kỹ năng làm việc với đối tác (agencies) trong lĩnh vực marketing qua social media
- Có khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng tương tác liên cá nhân và thuyết trình tốt
- Có kỹ năng báo cáo thành tích/hiệu suất digital marketing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Maxbuy Việt Nam là được thành lập năm 2010 với lĩnh vực cốt lõi là bán lẻ Thương Mại Điện Tử. Với 10 năm phát triển, đến nay Maxbuy Group đã có 3 công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực khách nhau với hơn 70 nhân sự. Ngoài ra, đơn vị sở hữu và phân phối các sản phẩm thang nhôm, xe đẩy và các sản phẩm công nghiệp khác. Với phương châm lấy con người làm trung tâm, công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Maxbuy Group. Tại Maxbuy Group, các CBNV được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Maxbuy.