Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh bán online (zalo, fanpage, group,…)
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu về khách hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale các kênh online
- - Tốt nghiệp trung cấp/cao đăng ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu ( LC + KPI + %thưởng nóng)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
Maxbuy Việt Nam là được thành lập năm 2010 với lĩnh vực cốt lõi là bán lẻ Thương Mại Điện Tử. Với 10 năm phát triển, đến nay Maxbuy Group đã có 3 công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực khách nhau với hơn 70 nhân sự. Ngoài ra, đơn vị sở hữu và phân phối các sản phẩm thang nhôm, xe đẩy và các sản phẩm công nghiệp khác. Với phương châm lấy con người làm trung tâm, công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Maxbuy Group. Tại Maxbuy Group, các CBNV được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Maxbuy.