Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm phát triển doanh thu và thị phần của sản phẩm GIFT tại khu vực Miền Đông & MêKong.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm hiệu quả và tối ưu hoá hệ thống bán hàng.
• Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các biện pháp kịp thời, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngànliên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM hoặc quản lý kinh doanh khu vực, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, nhạy bén với số liệu và am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng.
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Hàn – Weldtec là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến trong sản xuất, bao gồm thiết bị hàn - cắt, robot - tự động hoá, trung tâm gia công CNC, hệ thống gia công cơ khí, vật tư và phụ tùng tiêu hao, dụng cụ cắt. Kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới từ Mỹ, Nhật, Ý... Weldtec luôn hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất cho khách hàng.
Weldtec tự hào cung cấp giải pháp nhà xưởng cho nhiều đơn vị trong các ngành Dầu khí, đóng tàu, nhà máy điện, xi măng, mía đường, xây dựng & kết cấu thép, bàn ghế, ô tô, xe máy.... Đối với Weldtec, chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ kịp thời sau bán hàng là sự bảo đảm tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng.