Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển VTM.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm.
- Xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo NVKD
- Quản lý điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh
- Triển khai thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh tối ưu, đem lại doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- NỮ
- Ứng viên phải có văn hóa học tập & tiếp thu kiến thức mới
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng làm việc, phối hợp đội nhóm tốt. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, sáng tạo với tinh thần cởi mở, học hỏi nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ/phòng khám đa khoa
- Năng động, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Các khoản thưởng năm theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thu nhập TB: 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/tháng (Lương CB + %HH)
Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
Chế độ du lịch, nghỉ mát team buidling hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Hàn – Weldtec là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến trong sản xuất, bao gồm thiết bị hàn - cắt, robot - tự động hoá, trung tâm gia công CNC, hệ thống gia công cơ khí, vật tư và phụ tùng tiêu hao, dụng cụ cắt. Kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới từ Mỹ, Nhật, Ý... Weldtec luôn hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất cho khách hàng.
Weldtec tự hào cung cấp giải pháp nhà xưởng cho nhiều đơn vị trong các ngành Dầu khí, đóng tàu, nhà máy điện, xi măng, mía đường, xây dựng & kết cấu thép, bàn ghế, ô tô, xe máy.... Đối với Weldtec, chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ kịp thời sau bán hàng là sự bảo đảm tốt nhất để đồng hành cùng khách hàng.