Các phòng ban đang tuyển dụng tại SYSTECH TTC., JSC

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng

Việc làm SYSTECH TTC., JSC

Cập nhật 10/10/2025 23:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
Giám đốc kinh doanh Chi Nhánh HCM
SYSTECH TTC., JSC 4.0★
1 đánh giá 96 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản lý và dẫn dắt đội ngũ bán hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh, và đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh thu của công ty.

1. Xây dựng chiến lược bán hàng:

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.

  • Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng ngắn hạn và dài hạn.

  • Định hướng và điều chỉnh chiến lược để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.

2. Quản lý đội ngũ bán hàng:

  • Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức và phân bổ nhiệm vụ cho từng thành viên.

  • Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng.

3. Đạt và vượt mục tiêu doanh thu:

  • Thiết lập mục tiêu doanh thu và KPI cho đội ngũ bán hàng.

  • Theo dõi tiến độ thực hiện và đưa ra giải pháp khắc phục khi cần thiết.

  • Đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu đã đặt ra.

4. Quản lý quan hệ khách hàng:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng chiến lược.

  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Phát triển hệ thống khách hàng mới để mở rộng thị trường.

5. Phân tích và dự báo doanh số:

  • Sử dụng dữ liệu để phân tích hiệu suất bán hàng, xu hướng thị trường.

  • Dự báo doanh thu và lập kế hoạch bán hàng phù hợp.

  • Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ với Ban Giám đốc.

6. Phối hợp với các bộ phận liên quan:

  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch hỗ trợ bán hàng.

  • Phối hợp với bộ phận Sản xuất hoặc Kho vận để đảm bảo nguồn cung hàng hóa.

  • Hỗ trợ phòng Tài chính trong việc quản lý công nợ và chính sách giá.

  • 7. Quản lý ngân sách bán hàng:

  • Xây dựng và kiểm soát ngân sách bán hàng.

  • Đảm bảo hiệu quả sử dụng chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan. 

  • Có từ 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao. Ưu tiên có kinh nghiệm làm các sản phẩm tiêu hao cho ngành công nghiệp phụ trợ như: găng tay, tem mác, băng dính, túi, … 

2. Kỹ năng chuyên môn: 

  • Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và thực thi. 

  • Khả năng phân tích thị trường và xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả. 

  • Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ CRM và phân tích dữ liệu doanh số. 

  • Ngôn ngữ : Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nge nói đọc viết

3. Kỹ năng mềm: 

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm. 

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng xuất sắc. 

  • Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong môi trường áp lực cao. 

4. Tố chất cá nhân: 

  • Tư duy nhạy bén với thị trường. 

  • Định hướng kết quả và tập trung vào mục tiêu. 

  • Khả năng thích nghi và sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: - Quỹ du lịch 40.000.000vnd/người/năm(đi nước ngoài trong nước hàng năm)
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: - Tham gia các chương trình do chuyên gia đào tạo trong và ngoài nước, sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức.
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 6 và 2 thứ 7 linh hoạt
  • Đồng nghiệp:

    - Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, tôn trọng và đề cao các giá trị cốt lõi: Khát vọng– Cam kết - Phát triển bản thân – Đổi mới sáng tạo

  • Phúc lợi:

    - Mức lương: thỏa thuận theo năng lực: 20.000.000 – 40.000.000vnd/tháng + thưởng doanh số
    - Chính sách thưởng và phúc lợi hấp dẫn (thưởng các ngày lễ tết từ 2 triệu trở lên và các bảo hiểm sức khỏe nâng cao, bảo hiểm nhân thọ, du lịch nghỉ mát hàng năm dành cho Quản lý và CBNV,...)

  • Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
SYSTECH TTC., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Toà nhà Viwaseen, Số 48 Tố HữuHữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.

Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…

Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


Review SYSTECH TTC., JSC

4.0
1 review

03/04/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hà Nội

Một công ty gia đình có văn hóa doanh nghiệp khá tốt, tệp khách hàng rộng, đồng nghiệp không cạnh tranh

Những nghề phổ biến tại SYSTECH TTC., JSC

Bạn làm việc tại SYSTECH TTC., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYSTECH TTC., JSC

SYSTECH TTC., JSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo