Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
Công ty cổ phần Công nghệ VISSOFT
22 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
- Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
- Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
- Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
- Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
- Training agent on new implementations and process changes.
- Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
- Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
- Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
- Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
- Participating in internal & external calibrations.
- Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
- Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
- Support team to build SOP.
- Support ad-hoc audits.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
- Good at English.
- Intermediate to advanced reporting skills.
- Excellent ability to identify and analyze data for trends.
- Experience in providing performance feedback.
- Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
- Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
- Pro-active, hardworking and detail oriented.
- Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Công ty cổ phần Công nghệ VISSOFT
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16,Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
VISSOFT JSC - một trong Top 10 công nghệ và dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam.VISSOFT JSC tự hào cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về IT Outsourcing, Digital Transformation, AI, IoT, SAP, Managed services, Testing, Web &Mobile Application Services,.... và nhiều hơn nữa trên khắp Việt Nam, APAC, Hoa Kỳ,...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017.
Mission
- Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn để đạt được những lợi ích hữu hình nhờ sức mạnh của công nghệ và con người.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT đáng tin cậy nhất trên thế giới
Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Công nghệ VISSOFT
Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Công nghệ VISSOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty cổ phần Công nghệ VISSOFT
Click để đánh giá