Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
VISSOFT JSC - một trong Top 10 công nghệ và dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam.VISSOFT JSC tự hào cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về IT Outsourcing, Digital Transformation, AI, IoT, SAP, Managed services, Testing, Web &Mobile Application Services,.... và nhiều hơn nữa trên khắp Việt Nam, APAC, Hoa Kỳ,...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017.
Mission
- Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn để đạt được những lợi ích hữu hình nhờ sức mạnh của công nghệ và con người.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT đáng tin cậy nhất trên thế giới