Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu từ các nguồn dữ liệu khách hàng của Tập đoàn. Phân loại và xử lý dữ liệu khách hàng, xây dựng quy trình quản trị dữ liệu khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Tập đoàn.
- Đảm bảo dữ liệu được tổ chức, phân loại và lưu trữ hiệu quả nhất cho mục đích khai thác thông tin và hành vi khách hàng.
- Đo lường và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng từ các chỉ số trong dữ liệu khách hàng, đưa ra đề xuất, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, nhằm tăng cường rủi ro có thể xảy ra với dịch vụ khách hàng hiện tại. Đề xuất cải tiến quy trình, nghiệp vụ của phòng CRM nhằm kiểm soát thất thoát, rủi ro.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu suất và các chỉ số quan trọng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 03 năm tại vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu Khách hàng.
- Có kinh nghiệm xây dựng cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với mảng dữ liệu lớn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi hệ thống bán lẻ, thời trang, beauty, mỹ phẩm,…
- Có nền tảng kiến thức tổng quan về Sale & Marketing, ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân.
- Tư duy số liệu tốt, thông thạo Excel và ít nhất một công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Google Data Studio, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc với hệ thống ERP.
- Khả năng phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất hợp lý từ kết quả phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng giải thích kết quả phân tích cho các đối tượng không chuyên về dữ liệu.
- Tư duy logic, chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Bắt đầu từ một nhà máy sản xuất, Lãnh đạo công ty cùng cán bộ công nhân viên đã đặt những viên gạch đầu tiên ở các công trình nhỏ lẻ. Từ đó, Ý MỸ ngày một phát triển lớn mạnh nhờ vào sự tin yêu của khách hàng, đối tác.
Năm 1997 Công ty Cổ Phần Gạch Men Ý MỸ được thành lập, trụ sở đặt tại KCN Tam Phước. Năm 2014 Thành lập nhà máy sản xuất gạch Granite tại KCN Nhơn Trạch.
Hiện tại Ý MỸ có 2 nhà máy: KCN Tam Phước và KCN Nhơn Trạch.
VUN ĐẮP NIỀM TIN MỖI NGÀY
Sự đổi mới về công nghệ chính là nhân tố giúp Ý MỸ phát triển không ngừng, cho ra đời những vật liệu mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và giữ vững vị trí của mình trên thị trường khốc liệt, để niềm tin được vun đắp mỗi ngày. Khởi đầu từ 01 dây chuyền sản xuất, cho ra sản lượng 3,000,000 m2 sản phẩm/năm và phát triển mạnh mẽ đến nay. 02 nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Tam Phước và Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích trên 22 héc ta. Ý MỸ áp dụng dây chuyền sản xuất của các hãng nổi tiếng như SITI, SACMI, lò nung NASSETTI, dây chuyền tráng men OMIS và máy in kỹ thuật số SYSTEM, SITI. Tổng công suất các sản phẩm lên đến 24,000,000 m2 sản phẩm/ năm, trong đó gồm 6,000,000 m2 Granite và 18,000,000 m2 Ceramic dựa trên 05 dây chuyền sản xuất và khoảng 1100 nhân sự.
Review Công nghiệp Ý Mỹ
Môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, quản lý làm việc chuyên nghiệp (id)
Công ty không có trách nhiệm, lúc thiếu thì tuyển đủ người tìm cách đuổi đi (id)
Công ty lớn, sinh hoạt kỹ luật và nề nếp. Môi trường làm việc rất tốt. (gg)