Mô tả công việc
Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa.
Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Yêu cầu công việc
Biết tiếng Trung cơ bản.
Thực tập 3 tháng, sau đó lên thử việc hoặc part time.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp 1tr2+ 500k tiền cơm trưa + thưởng
Công ty Cổ phần Cửa Sunspace (trực thuộc Tập đoàn Austdoor) là Doanh nghiệp chuyên cung cấp các Giải pháp và sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, vách kính chất lượng cao. Với chiến lược lấy con người là trung tâm cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Công ty luôn coi trọng và đầu tư cho công tác quản trị nhân sự tại Doanh nghiệp. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự tham gia vào bộ máy quản trị tại Công ty, giúp Công ty từng bước trở thành Nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.