Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường mục tiêu và thị trường mới.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm và khách hàng mục tiêu nhằm phát triển sản phẩm truyên thống cũng như sản phẩm mới của cty. Tổ chức triển khai chương trình marketing nhằm phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng nội dung và thiết kế hình ảnh theo yêu cầu của từng sản phẩm phù hợp với từng nền tảng marketing nhằm thu hút Khách hàng mục tiêu
- Đề xuất và lên kế hoạch, tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩm/ social, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận, lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng,
- Theo dõi và tổng hợp số liệu bán hàng từ Sales đánh giá hiệu quả từ các chương trình Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích hành vi mua hàng của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing, bán hàng phù hợp.
- Thiết lập và quản lý chi phí ngân sách cho các kế hoạch marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và đối tác.
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông,...hoặc tương đương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh nghe - nói - đọc - viết thành thạo.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, kỹ năng giao tiếp và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm office, các phần mềm cơ bản về thiết kế độ họa, quay dựng video.....
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm tại vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với mục tiêu đem đến một diện mạo mới cho thị trường xuất khẩu trái cây của Việt Nam, Good Life Co., Ltd được thành lập bởi TLK Group vào năm 2009 với tổng vốn đầu tư là 12 triệu USD chuyên về xử lý trái cây và kinh doanh các loại sản phẩm từ trái cây để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand,...
Công nghệ xử lý trái cây đạt tiêu chuẩn xuất khẩu được sử dụng tại nhà máy Good Life là công nghệ xử lý trái cây bằng hơi nước nóng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bởi nhà cung cấp Sanshu Sangyo Co., Ltd. Trên diện tích đất 2ha tại Khu Nông nghiệp Công nghệ Cao TP. HCM, nhà máy Good Life hoàn thành công tác xây dựng vào tháng 3 năm 2012, trong đó diện tích nhà xưởng là 8800m2. Nguyên liệu đầu tiên xử lý là trái thanh long với sản lượng dự kiến là 2500 – 3000 tấn/năm.
Công ty Goodlife sẽ là nơi trình diễn, giới thiệu công nghệ cao về xử lý trái cây, tập huấn nông dân xây dựng quy trình Global GAP cho các vùng trồng cây ăn trái để cung cấp nguyên liệu cho xưởng xử lý, đóng gói của Công ty. Như vậy, Công ty sẽ hình thành được chuỗi sản xuất - thu mua, xử lý đóng gói - xuất khẩu.