Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. CÔNG TÁC LIÊN QUAN NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
- Tổng hợp Chốt công Tuần/Tháng cho các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- TẬP HỢP/KIỂM TRA hồ sơ liên quan đến Nhân sự của các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc đưa lên, sau đó gửi về VP 159: Đánh giá Sau phỏng vấn, Đánh giá Sau thử việc, Soạn và In HĐLĐ cho NLĐ ký, Thông báo Chấm dứt HĐLĐ…;
- Kê khai tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN khi có phát sinh cho các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc.
- Phụ trách Tổng hợp/Cấp phát Quà Lễ Tết cho Nhân viên của các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- Phụ trách Liên hệ/Tiếp đoàn các Cơ quan Ban ngành Nhà nước khi nhận được yêu cầu của Phó Giám Đốc Nhân Sự như: Phòng Lao động, Cơ quan BHXH, Công đoàn…
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH HẬU CẦN:
- Phụ trách theo dõi, tiếp nhận, cấp phát VPP, CCDC, VTYT, Đồng phục cho Công Nhân Viên các Công ty (cấp phát, quản lý và báo cáo) ở các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- Phụ trách theo dõi/làm đề nghị thanh toán các chi phí Hành chính: Điện, Nước, Internet, Xe cộ đi lại của các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc. Tập hơp hồ sơ/chứng từ liên quan để gửi về VP 159 – Thành phố Hồ Chí Minh;
- Phụ trách các công việc liên quan đến chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động như: ốm đau, thai sản, ma chay, hiếu hỷ… cho các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- Tổ chức, sắp xếp tiếp khách, hội họp cho các Công ty khi có phát sinh theo chỉ đạo của Phó Giám Đốc Nhân Sự;
- Các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc Nhân Sự.
3. QUYỀN HẠN:
- Được sử dụng các thiết bị văn phòng, các quy trình, văn bản… để thực hiện công việc;
- Trao đổi và làm việc với các nhân sự Phòng Ban, Đơn vị khác trong phạm vi công việc của mình;
- Được yêu cầu Nhân viên, Đơn vị bổ sung hồ sơ, thủ tục còn thiếu theo quy định.
4. TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC:
- Có trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, biết lắng nghe;
- Thực hiện công việc đầy đủ, chính xác và đúng thời hạn;
- Báo cáo công việc chi tiết, đầy đủ và trung thực;
- Quản lý việc sử dụng các chi phí quản trị có hiệu quả và tiết kiệm.
- Hoàn thành công việc theo quy định;
- Phối hợp tốt với đồng nghiệp, các đơn vị phòng ban;
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
v Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
v Có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực Quản trị Hành chính Văn phòng, Quản trị nguồn nhân lực…
v Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Hành chính Văn phòng
v Vi tính văn phòng, Anh văn cơ bản
v Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
v Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
v Có kiến thức liên quan đến nghiệp vụ Hành chính Văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
· Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
· Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hằng năm,…);
· Mức lương: 8 – 12 triệu thoả thuận theo năng lực.
Năm 2019 thương hiệu Hợp Nhất Land chính thức có mặt trên thị trường phân phối bất động sản Việt Nam với tên đầy đủ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Hợp Nhất.
Tuy rằng Hợp Nhất Land sinh sau đẻ muộn và còn khá non trẻ trên thị trường bất động sản, nhưng với kinh nghiệm vững vàng trên 10 năm đầu tư và môi giới bất động sản chuyên nghiệp, cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh của bà Nguyễn Thị Hồng Nhất - Tổng Giám Đốc. Từ khi ra đời Hợp Nhất Land đã xác định “KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG” cho khách hang làm kim chỉ nam để phát triển doanh nghiệp. Hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hang những sản phẩm bất động sản tốt nhất, giá trị đích thực bằng sự phục vụ chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn sâu.
Trên hành trình XÂY DỰNG NIỀM TIN - GIỮ GÌN UY TÍN, không chỉ là Hợp Nhất Land đem đến cho quý khách hang thông tin nhanh, chính xác về thông tin dự án, thông tin quy hoạch, thị trường bất động sản… mà còn là địa chỉ tin cậy dành cho các tổ chức, nhà đầu tư chiến lược mua bán, phát triển sản phẩm của mình