Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[HCM] SALE ADMIN (Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hóa mỹ phẩm)
BigHomes
20 việc làm
17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
19/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Một
Chi tiết công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗵𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵
+Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.
+Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.
+Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
+Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…
- 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝘅𝘂̛̉ 𝗹𝘆́ 𝗸𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝗻𝗮̣𝗶 𝗰𝘂̉𝗮 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴
+Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
- 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗯𝗮́𝗼 𝗰𝗮́𝗼 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗲𝗼 𝘆𝗲̂𝘂 𝗰𝗮̂̀𝘂.
+Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.
+Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…
2. YÊU CẦU:
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
3. NƠI LÀM VIỆC:
40 đường số 3 cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ T2 đến T6 (8h30-12h00 và từ 13h00-17h30); ngày thứ 7 (08h30-12h00 và từ 13h00-16h00). Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong tháng.
5. CHẾ ĐỘ:
Thu nhập 09 - 12 triệu hoặc offer theo năng lực
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.
Khu vực
BigHomes
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Anh Minh, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.
Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.
Những nghề phổ biến tại BigHomes
Bạn làm việc tại BigHomes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BigHomes
Click để đánh giá